Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
956 kết quả phù hợp
Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
Đề xuất siết trách nhiệm của Facebook, Google trong quảng cáo
Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng Facebook, Google đang chiếm thị phần quảng cáo lớn nên đề xuất quy định mới nhằm siết chặt trách nhiệm của các đơn vị cung cấp này.
Nền tảng livestream nào mở ra cơ hội cho các streamer vừa và nhỏ?
Khi thị trường game livestreaming phát triển, không ít nền tảng xuất hiện và tìm kiếm những streamer có sức ảnh hưởng. Tuy nhiên, đâu sẽ là cơ hội cho những streamer vừa và nhỏ?
Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Clip hành hạ trẻ em 5,4 triệu view tồn tại nhiều giờ trên Facebook VN
Chứa đầy nội dung bạo hành trẻ em, đoạn video 26 giây vẫn tồn tại trên Facebook hơn 12 giờ, có đến 5,4 triệu lượt xem cho đến khi chủ tài khoản tự xóa.
Thanh niên Việt giữ Facebook của Ivanovic là ai?
Trong lần duy nhất lộ mặt trên trang của Ivanovic, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra người đang quản lý trang Facebook của cựu cầu thủ Chelsea.
Facebook tick xanh Sky Sơn Tùng livestream bán áo đầm
Hàng loạt fanpage tick xanh của người nổi tiếng đang bị chiếm quyền và livestream bán hàng. Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo những video này.
Lặng lẽ gỡ tick xanh - cách Facebook xử lý vụ Ivanovic bị hack
Facebook đáp trả bằng việc lặng lẽ gỡ tick xanh trên trang Ivanovic dù trước đó họ nhận tiền để quảng cáo livestream trên fanpage này.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng giữa đại dịch Covid-19
Thị trường lao động Việt Nam lần nữa chao đảo trước Covid-19. Bên cạnh những mảng xám kinh tế, thách thức trong điều hành và tuyển dụng nhân sự cũng là điều đáng quan tâm.
Người giữ Facebook của Ivanovic đăng tin giả khiến trang mất tick xanh
Sau lời thách thức ai đủ bản lĩnh cứ lấy lại Facebook cho Ivanovic, người giữ tài khoản cựu cầu thủ Chelsea tiếp tục mạo danh để tung tin giả.
Tin giả về Covid-19 lại xuất hiện trên Facebook Việt Nam
Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp, vấn nạn tin giả trên Facebook lại tiếp tục hoành hành.
Khẩu trang y tế đang hot nhất Internet Việt Nam
Trên Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, khẩu trang y tế đang trở thành mặt hàng được săn lùng bất chấp giá bị đội lên nhiều lần.
Công khai địa chỉ, số điện thoại để lấy phần quà 350.000 đồng
Một bài đăng yêu cầu công khai thông tin để nhận khuyến mãi nhận được 75.000 đợt bình luận, cho thấy nhiều người dùng Việt Nam vẫn còn vô tư với dữ liệu cá nhân của mình.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Sau Sơn Tùng, Levi xuất hiện trong quảng cáo cá cược trên Facebook
Ngày 17/7, "Thần rừng" Levi đăng tải lên fanpage cá nhân việc hình ảnh của anh xuất hiện trên một số quảng cáo trái pháp luật.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Sơn Tùng, Trấn Thành có mặt trong quảng cáo cờ bạc trên Facebook
Hàng chục trang Facebook đang sử dụng hình ảnh người nổi tiếng như Sơn Tùng, Trấn Thành, Quang Hải... để quảng cáo cho web cá cược trái phép tại Việt Nam.
Amazon, Netflix và Spotify cũng phải đóng thuế VAT tại Việt Nam
Đại diện Tổng cục Thuế cho biết các doanh nghiệp kể trên cũng đang phải nộp thuế VAT tại Việt Nam. Đây là một cấu phần trong thuế nhà thầu nước ngoài đã áp dụng.
Nhiều nhóm kín độc hại, phi pháp trên Facebook ở Việt Nam
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.