Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
1.193 kết quả phù hợp
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
Tăng phí sử dụng thẻ: Ngân hàng đang tận thu?
Câu hỏi được chuyên gia ngân hàng Nguyễn Thị Mùi đặt ra cho lãnh đạo các ngân hàng thương mại và Chủ tịch Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, ông Đào Minh Tuấn.
Eximbank mới trả 9,2 tỷ cho một khách trong vụ mất 50 tỷ ở Nghệ An
Liên quan đến vụ 50 tỷ đồng bốc hơi tại Eximbank chi nhánh Đô Lương, Nghệ An, một khách hàng đã được nhà băng này tạm ứng 9,2 tỷ đồng trong tổng số 10,6 tỷ bị mất.
Kiến nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra sai phạm tại Đạm Ninh Bình
Được giao làm rõ thiệt hại về kinh tế tại Nhà máy Đạm Ninh Bình, Thanh tra Chính phủ đã có văn bản báo cáo Chính phủ và kiến nghị giao Bộ Công an vào cuộc điều tra tiếp.
Ông Trương Gia Bình tham gia Hội đồng quản trị Vietcombank
Ông Trương Gia Bình được bầu vào vị trí thành viên HĐQT độc lập. Tại ĐHCĐ sáng nay, Vietcombank cho biết sẽ phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư nước ngoài, tỷ lệ 10% vốn.
Cổ đông bức xúc vì khách liên tiếp mất tiền, đòi CEO Eximbank từ chức
Tại đại hội cổ đông năm 2018 sáng 27/4, nhiều cổ đông Eximbank bức xúc, yêu cầu lãnh đạo ngân hàng này phải nhận trách nhiệm, tổng giám đốc từ chức sau liên tiếp những vụ mất tiền.
Cổ đông đòi CEO Eximbank từ chức vì các vụ tài khoản bốc hơi
Sáng 27/4, cổ đông chất vấn CEO Eximbank có từ chức sau các vụ mất tiền và nói các lỗ hổng quản trị nội bộ thì ban điều hành nên tự trách mình, hơn là dồn trách nhiệm cho cổ đông.
Cựu CEO NamABank có tên trong danh sách HĐQT Eximbank
Ngân hàng Nhà nước chỉ chấp thuận 1 người trong số 4 ứng viên để bầu bổ sung vào HĐQT Eximbank, là bà Lương Thị Cẩm Tú, nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng Nam Á (NamABank).
Hoãn phiên xử hot girl ngân hàng chiếm đoạt hơn 50 tỷ ở Eximbank
Từ năm 2012 đến 2016, Lam đã lợi dụng lòng tin của khách hàng, lừa dối họ ký các lệnh chi, ký khống ủy nhiệm chi, bảng kê chi tiền... để chiếm đoạt hơn 50 tỷ đồng.
Phó thủ tướng chỉ đạo giải quyết vụ 'bốc hơi' 245 tỷ đồng ở Eximbank
Liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình gửi tại Eximbank, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình vừa yêu cầu ngân hàng xem xét, trả lời cho khách hàng.
Eximbank công bố bất thường về ảnh hưởng của 2 vụ tiền bốc hơi
Ngân hàng này cho biết ảnh hưởng đầu tiên của các vụ khiếu kiện liên quan đến mất tiền là giá cổ phiếu tạm thời bị giảm, mức độ tác động tiếp theo tùy thuộc vào phán quyết của toà.
Giữa liên tiếp lùm xùm, Eximbank bổ nhiệm phó tổng giám đốc mới
Không lâu sau khi rời ghế Tổng giám đốc SeABank, ông Nguyễn Cảnh Vinh đã về Eximbank để đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc thường trực.
Eximbank hoàn tiền 20% khi khách mở thẻ tín dụng quốc tế
Từ 20/1 đến 20/4, khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế Eximbank (bao gồm JCB, Visa, MasterCard) sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Hot girl ngân hàng chiếm đoạt 50 tỷ đồng ở Eximbank
Ngoài nữ nhân viên xinh đẹp còn có 15 bị can khác nguyên là cán bộ ngân hàng cũng bị truy tố trong vụ 50 tỷ đồng trong chi nhánh ngân hàng Eximbank bị 'bốc hơi'.
Giữa ‘lùm xùm’ mất tiền của khách, Eximbank đặt kế hoạch lãi nghìn tỷ
Nhà băng này đặt mức lợi nhuận trước thuế năm 2018 đạt 1.600 tỷ đồng, tăng 57% so với mức thực hiện trong năm 2017.
Ngân hàng Nhà nước cảnh báo người gửi tiền kiểm tra số dư thường xuyên
Phó thống đốc Nguyễn Thị Hồng khuyến cáo người gửi tiền tại các tổ chức tín dụng cần thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản, khi giao dịch phải đến trụ sở ngân hàng, để an toàn.
Sau vụ mất 245 tỷ đồng, Eximbank siết quy định giao dịch
Eximbank ban hành công văn siết lại các quy định về giao dịch đồng thời cũng thay luôn giám đốc chi nhánh TP.HCM - nơi xảy ra vụ việc khách mất 245 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm.
Những sóng gió dồn dập xảy ra tại Eximbank
Trước khi vướng hàng loạt vụ mất tiền, mất vàng gửi tiết kiệm của khách gần đây, Eximbank đã có một thời gian dài dính lùm xùm với lục đục nội bộ, thông tin bị thâu tóm…
Khởi tố 5 nhân viên Eximbank chi nhánh TP.HCM sau vụ mất 245 tỷ đồng
5 nhân viên ngân hàng này liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng và bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
CEO Eximbank: Vụ mất 245 tỷ khó xảy ra nếu không có chữ ký của khách
Trả lời về vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình tại Eximbank, lãnh đạo ngân hàng này nói việc bà Bình giữ các sổ tiết kiệm đã tất toán là theo thỏa thuận đã ký.