Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
136 kết quả phù hợp
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Ăn dặm đa phương pháp với HiPP Organic
Trẻ em không chỉ cần ăn ngon mà còn cần ăn sạch. Do đó, yếu tố chất lượng sản phẩm càng cần được đặt lên hàng đầu.
Chuyện ăn uống không dễ như chúng ta tưởng
Câu chuyện ăn thế nào để sống khỏe không dễ như chúng ta tưởng, bởi những hiểu lầm phổ biến có thể khiến bạn càng ăn càng yếu.
9 bước tạo ra Nutrilite - thực phẩm bổ sung bán chạy hàng đầu thế giới
Quy trình 9 bước chính là một trong những nguyên tắc quan trọng của Nutrilite trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng hơn 85 năm qua.
15 năm Nutrilite khẳng định vị thế hàng đầu
Trên thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Nutrilite là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng toàn cầu nhờ bề dày 80 năm kinh nghiệm và 15 năm khẳng định vị thế hàng đầu.
Cách giới siêu giàu đi du lịch
Thay vì chọn các phương tiện di chuyển phổ biến như máy bay, ôtô, tàu hỏa, nhiều du khách giàu có đang tìm trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang.
'Amway Việt Nam kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng'
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc dậy sớm, chờ hàng giờ săn sale gà rán
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
Món ăn bị kỳ thị trở thành lối sống của người Mỹ
Những món ăn vặt từng bị kỳ thị vì xuất phát từ đường phố, gắn với người lao động nghèo. Giờ đây, chúng đã gắn liền với lối sống Mỹ.
Hòa Minzy chia sẻ loại gia vị giúp cơm nhà thêm ngon
Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Hòa Minzy còn được biết đến là bà mẹ nổi tiếng của Vbiz khi nuôi dạy bé Bo ngoan ngoãn, hiểu chuyện.
Hòa Minzy chia sẻ bí quyết vượt qua thử thách 'mẹ đảm'
Làm mẹ, Hòa Minzy thấu hiểu dinh dưỡng cho con rất quan trọng. Với mỗi bữa ăn của Bo, nữ ca sĩ cẩn thận chọn từng nguyên liệu và cách nêm nếm để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.
Hòa Minzy cùng Knorr truyền cảm hứng vào bếp cho phụ nữ Việt
Knorr chính thức công bố ca sĩ Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu, cùng đồng hành với nhãn hàng trong thời gian tới.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Điều gì đã xảy ra với Walmart ở Trung Quốc?
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Lối sống ảo của giới trẻ Hàn từ vụ việc Song Ji A
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Chú trọng dinh dưỡng, Quốc Cơ Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness
Hai “hoàng tử xiếc” Việt Nam vừa phá vỡ kỷ lục Guinness với tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng. Thành quả này có đóng góp không nhỏ từ hành trình chinh phục sức khỏe của 2 anh em.
Thế hệ trẻ Trung Quốc ăn chay nhiều chưa từng thấy
Trào lưu ăn chay của người trẻ Trung Quốc được cổ vũ bởi nhiều người nổi tiếng và nhà hoạt động vì môi trường. Tuy vậy, không phải tất cả đều thoải mái với chế độ ăn này.
Bộ ảnh 'Sức khỏe là cơ nghiệp' thu hút cộng đồng mạng
Trước sự kiện Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chinh phục kỷ lục Guinness ngày 23/12, nhãn hàng Nutrilite ra mắt bộ ảnh “Sức khỏe là cơ nghiệp”, nhận được sự lan tỏa từ cộng đồng.