4 điều cần tránh khi bôi kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời song không phải ai cũng biết cách dùng đúng.
228 kết quả phù hợp
4 điều cần tránh khi bôi kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời song không phải ai cũng biết cách dùng đúng.
Tác dụng thần kỳ của rượu sake
Thành phần men trong rượu sake chứa các chất dưỡng ẩm như glycerin, glycerol và nhiều loại axít amin, giúp cấp nước và khóa ẩm hiệu quả, nhờ đó da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
Bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng ẩm?
Bôi kem chống nắng trước hay kem dưỡng ẩm trước là băn khoăn của nhiều người khi thực hiện quy trình chăm sóc da vào ban ngày.
3 lợi ích ngăn ngừa lão hóa da của yoga
Yoga không chỉ giúp giảm căng thẳng, tăng tính linh hoạt mà còn có tác dụng chống lão hóa da, mang lại sự trẻ trung và năng động.
Dán mắt vào điện thoại có thực sự gây hại cho da?
Ánh sáng xanh từ màn hình thiết bị điện tử, như TV, smartphone hay máy tính bảng, có thể gây lão hóa da, làm mất collagen và tăng sắc tố, theo các chuyên gia da liễu.
Tránh bị kích ứng da khi đeo đồng hồ thông minh
Nếu không được dùng đúng cách, thiết bị theo dõi sức khỏe có thể gây kích ứng da do mồ hôi, bụi bẩn và ma sát, dẫn đến mẩn đỏ, ngứa ngáy, thậm chí viêm nhiễm.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Chốt liền tay 5 sản phẩm kinh điển nhà Estée Lauder kèm loạt ưu đãi
Nếu đang lo thời tiết giao mùa khiến da dẻ xuống cấp, dưới đây là 5 item “xịn xò” đến từ nhà Estée Lauder nàng có thể tham khảo để thêm vào routine chăm da mùa thu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
CEO Estée Lauder bỏ việc để thi đấu Olympic 2024
Cựu CEO người Mỹ gốc Hàn Sunny Choi đã từ bỏ sự nghiệp trong ngành làm đẹp để theo đuổi niềm đam mê breakdance. Cô đại diện đội tuyển Mỹ tại Thế vận hội 2024.
Nơi đào tạo nhiều tỷ phú nhất thế giới
Tháng 6/2024, Forbes công bố danh sách các trường đại học có nhiều cựu sinh viên là tỷ phú với khối tài sản ròng hàng trăm tỷ USD.
Trường đại học ở Áo 'từ mặt' Harvard sau scandal
Trường Kinh doanh Lauder tuyên bố rút khỏi mạng lưới kinh tế vĩ mô do một giáo sư của Đại học Harvard thành lập.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Số phận của các trung tâm thương mại Parkson ở Việt Nam
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.