7 trào lưu thẩm mỹ không dao kéo
Thay vì tiêu tốn tiền bạc cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, nhiều người lựa chọn làm đẹp không xâm lấn để tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu rủi ro.
922 kết quả phù hợp
7 trào lưu thẩm mỹ không dao kéo
Thay vì tiêu tốn tiền bạc cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, nhiều người lựa chọn làm đẹp không xâm lấn để tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu rủi ro.
'Cỗ máy' khiến phụ nữ ghét vẻ ngoài của mình
Thuật toán của mạng xã hội đang thúc đẩy người dùng đến các bài đăng về phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn. Điều này khiến các chuyên gia lo ngại khi nhiều người chạy theo xu hướng này.
TP.HCM cảnh báo các dịch vụ làm đẹp không được phép dùng thuốc gây tê
Sở Y tế TP.HCM cảnh báo các cơ sở dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, gội đầu, làm móng, phun, xăm, thêu trên da không được phép sử dụng thuốc gây tê dưới bất cứ dạng nào.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Cựu chủ tịch và cựu tổng giám đốc Cienco 1 bị đề nghị truy tố
Bộ Công an xác định ông Cấn Hồng Lai và 6 bị can có sai phạm liên quan đến việc Cienco 1 cổ phần hóa, gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 54,7 tỷ đồng.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Chiếc áo 'phép thuật' của HLV Saudi Arabia
Đây là bài viết về chiếc áo sơ mi trắng của HLV ĐT Saudi Arabia - Herve Renard. Tất nhiên là còn nhiều hơn thế nữa, nhưng cứ hãy chú ý vào chiếc áo “phép thuật” ấy.
Lễ ra mắt hệ sinh thái của AB - Lê Thành tại khách sạn Ladalat
Vừa qua tại khách sạn 5 sao Ladalat, hệ sinh thái AB - Lê Thành đã tổ chức sự kiện ra mắt, quy tụ hơn 700 khách mời.
Đặt lịch trang điểm lúc nửa đêm, mờ sáng để dự tiệc cuối năm
Gần đến tiệc tất niên tại công ty, Minh Hiền vẫn chưa đặt được lịch trang điểm, làm tóc. Cô cho biết đây là tình trạng chung của nhiều đồng nghiệp.
Phú Quốc nhận giải 'Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới'
Tại lễ trao Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards 2022, Phú Quốc vinh dự được xướng tên “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
Sức sống mới của Bãi Sao và kỳ vọng vươn tầm thế giới
Từ “nàng công chúa ngủ quên”, Bãi Sao kỳ vọng khoác tấm áo mới khi được Sun Group đánh thức bằng mô hình bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt.
Không gian làm đẹp quy mô nhất của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Hà Nội
Chi nhánh Khúc Thừa Dụ (Hà Nội) là nơi hội tụ dịch vụ xứng tầm, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp đã làm nên thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung.
Khó xử khi người yêu cũ, bạn cấp 2 mời cưới
Theo nhiều cô dâu, chú rể, việc lập danh sách khách mời là một trong những khâu khiến họ đau đầu nhất. Việc mời người nào, bỏ bớt ai cần sự cân nhắc kỹ lưỡng.
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp
Viết tiếp hành trình 26 năm phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp chất lượng, an toàn.
Bệnh viện JW ưu đãi làm đẹp đến 500 triệu cho phái nữ dịp 20/10
Sự kiện “Đẹp bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu” của Bệnh viện JW diễn ra từ 20/10 đến 22/10, tặng đến 500 triệu đồng chi phí làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam.
Căn hộ biển hỗ trợ cư dân kiểm soát 'lão hóa' bằng y học hiện đại
Tại Việt Nam, mô hình dự án tích hợp trung tâm y học tái tạo - Shizen Nami với chất lượng trị liệu và trang thiết bị hàng đầu hứa hẹn hỗ trợ cư dân “trẻ hóa”, phòng ngừa bệnh tật.
'Thành phố hội nhập' - chốn an cư của cộng đồng văn minh tại Đà Nẵng
Quần thể dự án của Sun Property tại đông nam Đà Nẵng tạo ra cú hích cho phân khúc bất động sản ven sông. Cộng đồng cư dân văn minh nơi này còn mang đến diện mạo mới cho Đà Nẵng.
Cuộc chiến thả like, bình luận trên LinkedIn để tìm cơ hội
Thay vì bình luận trên các nền tảng mạng xã hội khác, Bảo Trân và Quỳnh Hương chọn tương tác với nhau trên LinkedIn để phục vụ cho mục đích công việc, làm đẹp profile.