Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel

Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.

Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel được thành lập và phát triển bởi Founder Nguyễn Trọng Thành cùng vợ Nhã Lê Analee. Định hướng của bệnh viện là mang đến dịch vụ thẩm mỹ chuẩn 5 sao, từ cơ sở vật chất, thái độ phục vụ đến công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, từ những ngày đầu khai trương, đơn vị gây được tiếng vang với cộng đồng yêu thích làm đẹp tại Việt Nam.

JT Angel,  Nguyen Trong Cong anh 1

Anh Nguyễn Trọng Công - Giám đốc marketing Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel.

Để đạt được thành tựu trên, Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel triển khai hoạt động truyền thông quy mô. Người đứng sau các chiến dịch truyền thông độc đáo này là anh Nguyễn Trọng Công.

Qua quá trình tìm hiểu thị trường, anh Trọng Công nhận thấy rào cản khiến JT Angel không tiếp cận được lượng lớn khách hàng là vấn đề giá cả. Hầu hết chị em thích làm đẹp, mong muốn trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ mới nhưng lại lo lắng không đủ khả năng chi trả dịch vụ 5 sao tại JT Angel.

Từ vấn đề này, anh nhanh chóng đưa ra phương án để thương hiệu đến gần nhiều đối tượng khách hàng hơn.

“Thế mạnh của tôi là thấu hiểu người trẻ - đặc biệt độ tuổi từ 22 đến 30. Họ thích trải nghiệm dịch vụ mới nhưng không duy trì thường xuyên vì lo ngại tốn kém. Do đó, tôi mở rộng đối tượng khách hàng, tạo ra nhiều chương trình trải nghiệm để khách dùng thử”, anh Trọng Công chia sẻ.

JT Angel,  Nguyen Trong Cong anh 2

Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Nói thêm về định hướng phát triển thương hiệu, anh Trọng Công kỳ vọng kiến tạo nên bệnh viện thẩm mỹ dành cho mọi đối tượng, không chỉ là người có thu nhập cao. Bởi theo anh, ai cũng có quyền làm đẹp và không nên e ngại việc chăm sóc bản thân bằng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao.

“Sứ mệnh của JT Angel là giúp cộng đồng yêu làm đẹp, thích thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng phát triển”, anh nhấn mạnh.

JT Angel,  Nguyen Trong Cong anh 3

Anh Nguyễn Trọng Công cùng đội ngũ nhân sự JT Angel nỗ lực đưa thương hiệu đến gần với khách hàng.

Ngoài đảm trách vai trò giám đốc truyền thông của JT Angel, anh Trọng Công là một gương mặt khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram. Anh hiện có khoảng 147.000 người theo dõi Facebook, gần 800.000 lượt follow TikTok, với lượng thả tim trên kênh đạt hơn 21 triệu.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách anh Trọng Công thu hút sự quan tâm của công chúng và lan tỏa những giá trị cốt lõi của JT Angel. Sự cộng hưởng từ thương hiệu và hình ảnh cá nhân giúp vị giám đốc truyền thông ngày càng được cộng đồng mạng yêu mến.

Với thế mạnh sáng tạo nội dung số, anh xây dựng hình ảnh cá nhân thân thiện và hài hước qua những câu chuyện đời thường. Việc hiểu tâm lý giới trẻ và lấy đó làm nền tảng cho mọi chiến dịch truyền thông giúp JT Angel được biết đến rộng rãi. Trong tương lai, anh Trọng Công dự kiến mang đến nhiều sự kiện, hoạt động trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại JT Angel.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm