Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian làm đẹp quy mô nhất của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Hà Nội

Chi nhánh Khúc Thừa Dụ (Hà Nội) là nơi hội tụ dịch vụ xứng tầm, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp đã làm nên thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung.

Để lấy được lòng tin từ khách hàng và tạo nên những thành quả đáng tự hào hôm nay, chi nhánh Khúc Thừa Dụ đã kế thừa, phát huy một cách trọn vẹn các giá trị tinh túy nhất của Hệ thống TMV Ngọc Dung trong suốt 24 năm hoạt động.

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng phái đẹp thủ đô

Là thương hiệu thẩm mỹ lâu đời tại Việt Nam, hệ thống TMV Ngọc Dung tại Hà Nội luôn được xem như đơn vị tiên phong, đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại, từng bước chinh phục khách hàng bằng những giá trị cùng chất lượng thật và không ngừng nâng cấp theo thời gian.

Nhờ sự đồng hành một cách tận tụy, với sứ mệnh phụng sự cho nhan sắc, TMV Ngọc Dung đã trở thành thương hiệu quen thuộc, uy tín với những tín đồ làm đẹp tại Hà Nội.

Tham my vien Ngoc Dung anh 1

Khúc Thừa Dụ là chi nhánh làm đẹp hiện đại với quy mô hoành tráng và sang trọng bậc nhất Hà Nội của hệ thống TMV Ngọc Dung.

Trải qua một hành trình gắn bó cùng phái đẹp miền Bắc hoàn thiện sắc vóc, hệ thống TMV Ngọc Dung tại Hà Nội luôn luôn lắng nghe và đáp ứng những mong muốn của khách hàng.

Đó chính là lý do hệ thống TMV Ngọc Dung cho ra đời chi nhánh Khúc Thừa Dụ để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, cho trải nghiệm làm đẹp của khách hàng thủ đô thêm phần trọn vẹn.

Chi nhánh Khúc Thừa Dụ lớn nhất Hà Nội

Với mong muốn không để khách hàng phải chờ đợi trong quá trình làm đẹp, chi nhánh Khúc Thừa Dụ đã được đầu tư xây dựng tổ hợp hơn 50 phòng điều trị chuẩn VIP. Hệ thống TMV Ngọc Dung đã nhận chuyển giao hơn 300 công nghệ làm đẹp từ nước ngoài, đánh giá nghiêm ngặt, liên tục cập nhật và đổi mới để phục vụ hơn 100.000 khách hàng tính đến nay.

Tham my vien Ngoc Dung anh 2

Chi nhánh Khúc Thừa Dụ mang đến hơn 300 dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Nhờ sự đầu tư và nâng cấp không ngừng, chi nhánh Khúc Thừa Dụ hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy để tôn tạo nhan sắc bằng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất. Đặc biệt, tại chi nhánh Khúc Thừa Dụ, đội ngũ TMV Ngọc Dung luôn luôn tôn trọng trải nghiệm làm đẹp mang tính cá nhân của từng khách hàng.

Chi nhánh Khúc Thừa Dụ sở hữu những khu điều trị cao cấp (VVIP), góp phần giúp khách hàng yên tâm tận hưởng nhiều đặc quyền thượng hạng. Hệ thống TMV Ngọc Dung mang đến những liệu pháp làm đẹp dành riêng và phù hợp từng đối tượng khách hàng, dưới sự tư vấn của chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Có thể nói, chi nhánh Khúc Thừa Dụ chính là địa điểm làm đẹp hội tụ trọn vẹn những giá trị tinh hoa của hệ thống TMV Ngọc Dung suốt 24 năm hoạt động. Từ cách thiết kế không gian sang trọng, đề cao tính tiện nghi đến cá nhân hóa trải nghiệm làm đẹp cho mỗi khách hàng bằng những dịch vụ tân tiến hàng đầu thế giới, tất cả đã giúp chi nhánh thu về tỷ lệ hài lòng 99%, gần như tuyệt đối.

Tham my vien Ngoc Dung anh 3

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của hệ thống TMV Ngọc Dung, chi nhánh Khúc Thừa Dụ giúp phái đẹp Hà thành chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nhờ sức mạnh nội tại từ hơn 100 nhân sự vừa có tâm, vừa có tầm, chi nhánh Khúc Thừa Dụ luôn là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được đánh giá cao về phong cách phục vụ chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhận được sự tin cậy và hài lòng cao từ khách hàng trong suốt thời gian qua.

Tham my vien Ngoc Dung anh 4

Chi nhánh Khúc Thừa Dụ sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn tận tình mang phục vụ khách hàng bằng những kỹ năng tốt nhất.

Công nghệ làm đẹp hiệu quả cao, chất lượng phục vụ đẳng cấp giúp chi nhánh Khúc Thừa Dụ nhận được sự ủng hộ đông đảo khách hàng cũng hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Đây xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu Hà Nội để phái đẹp hoàn thiện sắc vóc, tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp và khí chất riêng.

Tham my vien Ngoc Dung anh 5

Chi nhánh Khúc Thừa Dụ cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất để tô điểm vẻ đẹp cho phụ nữ Hà thành.

Nhân dịp mừng tuổi mới, chi nhánh Khúc Thừa Dụ triển khai chương trình ưu đãi và dành tặng hàng loạt phần quà đặc biệt, giúp khách hàng có trải nghiệm tân trang nhan sắc tốt nhất dịp cuối năm.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Website: www.thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232

Trà An

Bạn có thể quan tâm