Sợ lệnh Thủ tướng, doanh nghiệp trần tình việc tăng giá sữa
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
74 kết quả phù hợp
Sợ lệnh Thủ tướng, doanh nghiệp trần tình việc tăng giá sữa
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
Frieslandcampina Việt Nam tham dự 'Ngôi làng Hà Lan 2013'
Từ ngày 22/11 đến ngày 1/12, tại công viên 23/9 TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam tham gia sự kiện "Ngôi làng Hà Lan 2013" do Tổng lãnh sự quán Hà Lan kết hợp cùng Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức...
Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Phố sữa Sài Gòn xôn xao vì tin nhiễm khuẩn
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Hàng tiêu dùng rục rịch tăng giá
Trong vòng một tháng qua, nhiều nhà cung cấp thông báo tăng giá các mặt hàng thực phẩm như: dầu ăn, đường, bánh kẹo (5 - 10%), bơ sữa đông lạnh, nước giải khát (10 - 20%)...
Chuyên gia thiết kế truyền thông đa phương tiện - đi xa hơn những bản vẽ
Được chọn tham dự hội trại Nghệ thuật Á - Âu lần thứ 5, được giới thiệu trong quyển "ASIAN Graphics Now" (Đồ họa châu Á đương đại) và từng thực hiện các dự án thiết kế cho nhiều nhãn...
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Nhiều loại sữa cả nội lẫn ngoại, như Gain Plus, Dutch Lady, Nan, TH Milk, Mộc Châu Milk... bán tại một số điểm bình ổn giá ở Hà Nội vẫn "tranh thủ" bán đắt hơn so với giá trên thị trường.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Lựa chọn ngành học gì khi du học Singapore
Đất nước Singapore tuy nhỏ bé nhưng có một sức phát triển kinh tế đáng nể và có rất nhiều điểm đáng để học tập. Điều này lí giải tại sao Singapore đã và đang thu hút một số lượng rất lớn các sinh...
Bí quyết thành công của những 'người khổng lồ'
Theo một thống kê quy mô toàn cầu, sau một năm hoạt động, cứ 3 doanh nghiệp thì có 1 phá sản. Tỷ lệ phá sản sau 3 năm là 62% và sau 6 năm là 74%.
Người tiêu dùng choáng vì giá sữa tăng liên tục
Giá sữa, nhất là sữa ngoại liên tiếp tăng mạnh, bất hợp lý khi đầu vào không biến động, hơn nữa giá mặt hàng này tăng không không cần đăng ký, lách luật... làm người tiêu dùng choáng váng.