Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòn khóa tay giúp người đẹp MMA vào chung kết Lion Championship

Phạm Thị Nhung chỉ mất 90 giây để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ khi lọt vào chung kết Lion Championship bằng đòn khóa tay ambar sở trường.

nguoi dep MMA anh 1

Tâm điểm trong ca thi đấu chiều ngày 22/10 của vòng bán kết Lion Championship là nữ võ sĩ Phạm Thị Nhung. Cô gái sinh năm 2002 nổi bật bởi ngoại hình ưa nhìn, song song là kỹ thuật cận chiến cực tốt với đòn sở trường khóa tay ambar.

nguoi dep MMA anh 2

Đối thủ của Phạm Nhung là Trần Thị Ngọc Ánh. Nữ võ sĩ quê Hưng Yên có lợi thế lớn khi cao hơn đối thủ 13 cm. Sải tay dài giúp Nhung luôn chủ động tiếp cận và tránh né các đòn cận chiến của đối thủ.

nguoi dep MMA anh 3

Nhung không mất quá nhiều thời gian để đưa Ngọc Ánh vào thế trận ưa thích. Ngay từ sớm, nữ võ sĩ sinh năm 2002 đã kẹp được cổ đối thủ.

nguoi dep MMA anh 4

Phạm Nhung lập tức vật ngã Ngọc Ánh ra sàn và thi triển đòn khóa tay ambar sở trường.

nguoi dep MMA anh 5

Sau đúng 90 giây thi đấu, Nhung giành chiến thắng submission. Đây là trận thứ 3 trong ca chiều của Lion Championship kết thúc chóng vánh với các chiến thắng knock-out.

nguoi dep MMA anh 6

Phạm Nhung vui vẻ ăn mừng sau khi trọng tài cho trận đấu kết thúc. Ngoài thời gian thi đấu, nữ võ sĩ quê Hưng Yên vẫn cho thấy mình đúng là một cô gái 20 tuổi với đầy đủ sự tinh nghịch lẫn cá tính.

nguoi dep MMA anh 7

Chiến thắng ở trận bán kết giúp Phạm Nhung lọt vào trận chung kết Lion Championship. Đối thủ của Nhung trong trận chung kết là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Hà Thị Cúc và Chelsey Cashwell (Mỹ). Trận chung kết nội dung nữ hạng cân dưới 60 kg diễn ra ngày 26/11 tại Phú Quốc.

nguoi dep MMA anh 8

Sau trận, Nhung thừa nhận mình muốn dành chiến thắng cho mẹ, người phản đối cô theo nghiệp võ, nhưng "cơ duyên đưa đẩy tôi dính với nghiệp này". Nhung từng có gần 10 năm theo bộ môn tán thủ trước khi chuyển sang thi đấu MMA trong thời gian gần đây. Lion Championship mới là giải đấu MMA đầu tiên Nhung tham dự.

Người đẹp MMA tìm mẹ sau khi vào chung kết Lion Championship Phạm Thị Nhung lập tức tìm mẹ để chia vui sau khi thắng Trần Thị Ngọc Ánh bằng "submission" (hàng phục) ở bán kết hạng 60 kg nữ chiều 22/10.

Người đẹp MMA Việt Nam: 'Tôi bất ngờ khi hạ đối thủ sau 90 giây'

Chiều 22/10, Phạm Thị Nhung tiến vào chung kết hạng cân dưới 60 kg Lion Championship sau khi đánh bại Trần Thị Ngọc Ánh ở bán kết bằng đòn bẻ tay ambar ngay trong hiệp đầu.

Johnny Trí Nguyễn: 'MMA Việt Nam có thể vươn ra thế giới’

Không chỉ học hỏi và mở rộng tư duy, Johnny Trí Nguyễn nhấn mạnh rằng cần sự hậu thuẫn nhiều hơn để “bộ máy MMA Việt Nam” chạy nhanh hơn những những quốc gia đã khởi động trước đó.

Duy Nhất có ăn may trong trận MMA?

Bị đối thủ dồn ép ở hiệp 1, tuy nhiên sang hiệp 2 "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất đã xoay chuyển tình thế, có cho mình chiến thắng thứ 2 tại sàn đấu MMA.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Minh Chiến - Minh Hiếu - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm