Lan tỏa văn hóa đọc, không để sách nằm im trên giá
Tình yêu sách, văn hóa đọc cứ thế được D Free Book sẻ chia, xoay vòng, tạo nên những giá trị ý nghĩa, nhân văn, cùng nhân lên những điều tốt đẹp cho cộng đồng.
119 kết quả phù hợp
Lan tỏa văn hóa đọc, không để sách nằm im trên giá
Tình yêu sách, văn hóa đọc cứ thế được D Free Book sẻ chia, xoay vòng, tạo nên những giá trị ý nghĩa, nhân văn, cùng nhân lên những điều tốt đẹp cho cộng đồng.
Doanh thu ngành xuất bản Pháp giảm 4%
Theo thống kê của GfK, năm 2022, doanh thu ngành xuất bản Pháp giảm 4% so với năm 2021, con số cụ thể vẫn vượt 4 tỷ euro.
‘Avatar 2’ có thể đánh chìm được ‘Titanic’?
Tuần qua, "Avatar 2" đã bị truất ngôi phòng vé bởi "Knock at the Cabin". Bom tấn này còn chuẩn bị phải đối mặt với đợt tái chiếu "Titanic" vào dịp Valentine sắp tới.
Anime giúp các nhà xuất bản Nhật đẩy nhanh quá trình số hóa
Tờ Japan-Forward đã dẫn nhận định của chuyên gia Atsuo Nakayama cho biết anime và tiểu thuyết ngắn được thể hiện rất tốt ở dạng số và điều này hỗ trợ cho các nhà xuất bản Nhật.
Những cuốn sách được đón chờ trong năm 2023
Từ Paul Auster đến Margaret Atwood, nhiều tác giả nổi bật sẽ cho ra mắt tác phẩm mới trong năm nay.
Thiếu giấy in, giới truyện tranh không kịp đáp ứng độc giả
Tại hội nghị Diamond Retailer Summit, Mỹ, giới xuất bản, phát hành truyện tranh đã trao đổi thông tin, kinh nghiệm, xu hướng và thách thức mới.
Gear 5 của Luffy chính thức xuất hiện
Trên trang bìa của Shonen Jump, Gear 5 của Luffy chính thức lộ diện với phiên bản đầy đủ màu sắc. Điều này khiến người hâm mộ “One Piece” trên khắp thế giới rất hào hứng.
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
Cơn sốt manga từng bùng nổ khi lượng truyện tranh Nhật Bản tại Đức bán được khoảng 70 triệu cuốn (năm 2005), tăng 75% vào năm 2021.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Tiềm năng của thị trường truyện tranh
Truyện tranh chiếm 60% doanh thu của Nhà xuất bản Kim Đồng. Mảng sách này cũng mang lại nguồn thu khả quan cho Nhà xuất bản Trẻ cùng một số đơn vị khác.
Giá trị to lớn đằng sau hệ sinh thái truyện tranh trên thế giới
Hệ sinh thái truyện tranh không chỉ thành công bởi những con số, giải thưởng cụ thể kể trên mà còn đem lại những giá trị to lớn đằng sau.
Doanh thu truyện tranh bùng nổ, tăng hơn 60% trong năm 2021
Năm 2021, doanh số truyện tranh tại thị trường Bắc Mỹ đã đạt được những cột mốc kỷ lục trong lịch sử ngành.
Thị trường truyện tranh sôi động ở Việt Nam
Thị trường truyện tranh tại Việt Nam gần đây có nhiều biến chuyển. Lượng lớn người yêu thích truyện tranh giúp các nhà xuất bản, công ty sách tăng doanh thu.
Thị trường sách Tây Ban Nha đạt 2,5 tỷ euro
Báo cáo hôm 19/7 của ngành xuất bản Tây Ban Nha cho thấy trải qua năm thứ hai đối mặt đại dịch, doanh thu toàn ngành sách của đất nước này vẫn có mức tăng trưởng 5,6%.
Doanh số truyện tranh Bắc Mỹ đạt mức cao nhất trong lịch sử
Doanh số bán truyện tranh ở Bắc Mỹ đạt 2,075 tỷ USD vào năm 2021. Đây là con số kỷ lục của ngành công nghiệp truyện tranh khu vực Bắc Mỹ.
Di sản của Kazuki Takahashi - cha đẻ 'Yu-Gi-Oh!'
Sự ra đi đột ngột của Kazuki Takahashi đã để lại tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ. Di sản mà ông để lại không chỉ có “Yu-Gi-Oh!” mà còn là văn hóa về bài ma thuật.
Sự trở lại của các lễ hội truyện tranh
Trong khi các sự kiện lớn về truyện tranh bắt đầu tái xuất với hình thức trực tiếp, các chương trình độc lập có quy mô vừa và nhỏ cũng mở cửa trở lại theo đúng lịch trình.
Những điểm sáng của truyện tranh tiếng Tây Ban Nha
Xuất bản truyện tranh có truyền thống lâu đời ở các quốc gia Mỹ Latinh và Tây Ban Nha. Trong đại dịch, người dân, đặc biệt là giới trẻ, tìm đến với thể loại này nhiều hơn.
IBM, HP và Microsoft lần lượt có các danh mục bao gồm khoảng 70.000, 30.000 và 26.000 bằng sáng chế. Những công ty này trả hàng triệu USD mỗi năm cho phí đăng ký thường niên.