Ông Trump trở lại với đế chế kinh doanh giữa nhiều biến động
Sau khi rời Nhà Trắng, ông Donald Trump có nguy cơ đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính cá nhân.
400 kết quả phù hợp
Ông Trump trở lại với đế chế kinh doanh giữa nhiều biến động
Sau khi rời Nhà Trắng, ông Donald Trump có nguy cơ đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính cá nhân.
Vì sao Trung Quốc đổ tiền vào phim Hàn?
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Bộ Y tế nói gì về thuốc 'nhà tôi 3 đời nhận chữa'?
Cục An toàn Thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không nên tự ý mua sản phẩm dựa trên thông tin quảng cáo, mà nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng.
Thương mại dự kiến thặng dư 7 tỷ USD
Năm 2020, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa dự kiến khoảng 267 tỷ USD, từ đó đưa mức thặng dư thương mại hàng hóa đạt khoảng 7 tỷ USD.
Lần đầu người dân được mua bán vàng miếng online
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp đầu tiên áp dụng hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến, cho phép nhà đầu tư giao dịch vàng thông qua thiết bị điện tử.
Cửa hàng hơn 1.000 năm tuổi ở Nhật Bản
Nhật Bản có hơn 3.100 đơn vị đã hoạt động trong hai thế kỷ, khoảng 140 cửa hiệu tồn tại hơn 500 năm và ít nhất 19 nơi duy trì hoạt động kể từ những năm 1.000 cho đến nay.
Xu hướng livestream bán hàng đã tới Mỹ
Vì đại dịch Covid-19, ngày càng nhiều nhà bán lẻ ở Mỹ chuyển sang kinh doanh qua các kênh livestream và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng.
Kẻ thách thức 'đế chế' Fox News
Sau ngày bầu cử, Newsmax trở thành thế lực mới trong ngành truyền hình. Các chương trình của kênh - chủ yếu lan truyền thuyết âm mưu về gian lận bầu cử - thu hút hàng triệu người.
Tổng thống Trump âm thầm lên kế hoạch bước đi tiếp theo
Tổng thống Trump đang lên kế hoạch cho cuộc sống hậu Nhà Trắng, nhiều khả năng ông sẽ duy trì ảnh hưởng chính trị và truyền thông, chi phối quyền lực bên trong đảng Cộng hòa.
Netflix nói gì về việc chưa nộp thuế tại Việt Nam?
Netflix cho biết ủng hộ việc triển khai những cơ chế cần thiết để các doanh nghiệp như công ty này có thể hoàn thành nghĩa vụ thuế tại Việt Nam.
Netflix, Apple TV, WeTV thu gần 1.000 tỷ đồng nhưng không đóng thuế
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết một số nền tảng truyền hình trả tiền xuyên biên giới như Netflix không nộp thuế, không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
Da giày, dệt may khó về đích đúng hẹn
LEFASO dự báo dù sắp tới có nhiều tín hiệu tích cực, ngành da giày khó "cán mốc" 24 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu dệt may mới đạt 59% mục tiêu dù chỉ còn 2 tháng là hết năm.
Vì sao một ngày ra mắt 2 hiệp hội nước mắm?
Cùng được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập ngày 3/9, Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam và Hiệp hội Nước mắm Việt Nam ráo riết tổ chức đại hội đầu tiên hôm 27/10.
Kinh tế Thái Lan ngấm đòn nặng từ làn sóng biểu tình chống hoàng gia
Các cuộc biểu tình chống hoàng gia nổ ra trong thời điểm nền kinh tế Thái Lan đang lao đao vì tác động của dịch Covid-19.
Đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp truyền hình trả tiền sau dịch Covid-19
Bộ Tài chính thống nhất với đề xuất của Bộ Thông tin và Truyền thông không thu phí doanh nghiệp truyền hình trả tiền có doanh thu dưới 50 tỷ/năm để hỗ trợ sau dịch Covid-19.
Chiến lược thu hút khách hàng thời dịch của thương hiệu Hamy Beauty
Để trụ vững trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu Hamy Beauty liên tục cập nhật những hình thức kinh doanh mới.
Top ngành hoạt động ổn định bất chấp làn sóng Covid-19
Xu hướng chọn sản phẩm thuộc ngành điện tử, thương mại điện tử, ngân hàng số tăng, cùng điều kiện thuận lợi từ chính sách kinh tế thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng lĩnh vực này.
Phát động chiến dịch 'Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19'
Trong giai đoạn I của chiến dịch, BITEX gửi tặng 2.000 bộ bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng và Quảng Nam, 1.000 phần quà đến con em của y bác sĩ.