Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược thu hút khách hàng thời dịch của thương hiệu Hamy Beauty

Để trụ vững trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu Hamy Beauty liên tục cập nhật những hình thức kinh doanh mới.

Xác định mục tiêu vươn ra thị trường châu Á từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu Hamy Beauty vẫn từng bước hoàn thiện, tận dụng mọi nguồn lực để tạo lợi thế cho công ty trên con đường chinh phục khách hàng.

Để phân phối sản phẩm hiệu quả, đội ngũ nghiên cứu thị trường của công ty đã định hướng tỉ mỉ, xác định phân khúc tầm trung là mảng có tiềm năng. Nước đi của thương hiệu Hamy Beauty được cho là đúng đắn đồng thời đánh trúng nhu cầu của khách hàng thời dịch, vốn đang có tâm lý thắt lưng buộc bụng.

Hamy Beauty anh 1

Một góc văn phòng của Hamy Beauty.

Trong bối cảnh dịch bệnh, nhu cầu mua sắm tại các showroom giảm mạnh. Nắm được sự biến đổi xu thế, Hamy Beauty chọn phát triển các kênh bán hàng online. Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông trên fanpage cũng được đẩy mạnh với nhiều hình thức tương tác. Doanh nghiệp này cũng áp dụng nhiều chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi lớn để khai phá thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Chiến lược sử dụng KOL (người dẫn dắt dư luận chủ chốt) hợp lý cũng mang lại hiệu quả lớn cho thương hiệu. Thay vì sử dụng tên tuổi tầm cỡ, Hamy Beauty sử dụng những KOL tiếp cận tới phân khúc tầm trung mà vẫn đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao. Cùng với đó, những bài đăng trên mạng xã hội được lồng ghép khéo léo, tự nhiên nên đem đến hiệu quả tiếp cận khách hàng rõ rệt.

Thương hiệu Hamy Beauty

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Fanpage: Hamy Beauty

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm