Dù doanh thu chưa thể quay lại mức trước dịch, Sabeco vẫn đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý IV/2020 nhờ kiểm soát chặt chi phí.
85 kết quả phù hợp
Dù doanh thu chưa thể quay lại mức trước dịch, Sabeco vẫn đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý IV/2020 nhờ kiểm soát chặt chi phí.
Phó tổng giám đốc người Việt của Sabeco từ chức
Ông Hoàng Đạo Hiệp sẽ rời Sabeco sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing.
Habeco được vinh danh ‘Thương hiệu Quốc gia’ lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Công ty của tỷ phú Thái Lan sắp nhận gần 700 tỷ từ Sabeco
Sabeco chuẩn bị chi hơn 1.280 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức. Cổ đông lớn nhất của công ty là Vietnam Beverage ước tính sẽ nhận 687 tỷ.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Người dân Quảng Nam cảm động nhận hàng nghìn suất quà cứu trợ
Nhằm hỗ trợ người dân Quảng Nam vượt qua thiên tai, hàng nghìn phần quà bao gồm nhiều nhu yếu phẩm đã được gửi đến Hội An, xã Bình An và xã Tam Thăng.
Nhờ việc tạm dừng và tiết giảm nhiều hoạt động để ứng phó với tác động kép của quy định về sử dụng rượu bia và dịch Covid-19, Habeco ghi nhận lãi ròng quý III cao nhất 4 năm.
Người dân được cứu trợ kịp thời trong bão lũ
Đời sống người dân miền Trung gặp khó khăn do trận lũ lịch sử vừa qua. Mọi đóng góp của doanh nghiệp và cá nhân lúc này đều rất quan trọng.
SCIC tiếp quản 1,8 tỷ USD vốn hóa Sabeco
Bộ Công Thương chuyển giao toàn bộ 36% vốn Nhà nước tại Sabeco cho SCIC quản lý theo quyết định của Thủ tướng. Khối cổ phần này hiện có giá trị thị trường khoảng 1,8 tỷ USD.
Những con số tạo dấu ấn cho chương trình tri ân của Bia Saigon Export
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Đại gia bia rượu miền Bắc đứng dậy sau cú sốc thua lỗ
Vượt qua mức lỗ lịch sử trong 3 tháng đầu năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tác động từ Nghị định 100, Habeco bất ngờ ghi nhận lợi nhuận cao nhất gần 3 năm qua trong quý II.
Sabeco mạnh tay chi tiền quảng cáo dù doanh số thấp nhất 5 năm
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
Sabeco, Giày Thượng Đình thoái hết vốn Nhà nước
Theo kế hoạch, Sabeco sẽ được chuyển giao về SCIC trước 31/8 để thực hiện thoái hết vốn Nhà nước. Trong khi đó, Giày Thượng Đình do UBND TP Hà Nội thực hiện thoái vốn đến hết 2020.
Kỷ niệm 145 năm thành lập, Sabeco ra nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Sabeco quyết giành thêm thị phần khi ngành bia lao đao
“Đầu tư vào thương hiệu tốt nhất là lúc thị trường đang giảm. Những người khác dừng lại và chúng tôi có nhiều cơ hội để nổi lên hơn”, CEO Sabeco chia sẻ với Zing.
Bộ Công Thương bác tin mua lại cổ phần Sabeco từ tay ThaiBev
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải khẳng định Bộ Công Thương không có chủ trương mua lại cổ phần của Sabeco. ThaiBev trước đó cũng tuyên bố không bán lại hoạt động kinh doanh ở Việt Nam.
Đại gia bia rượu miền Bắc lỗ kỷ lục 100 tỷ sau 'cú sốc kép'
Habeco lỗ kỷ lục sau 3 tháng đầu năm khi doanh thu giảm 50% do tác động kép của quy định mới về sử dụng rượu bia và dịch Covid-19.
Sabeco thiệt hại nặng nề sau Nghị định 100 và Covid-19
Doanh thu và lợi nhuận của Sabeco rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2016 trước ảnh hưởng từ quy định cấm lái xe sau khi uống rượu, bia và dịch bệnh Covid-19.
TGĐ Sabeco: 'Công ty đã có kế hoạch ứng phó với tác động của Covid-19'
Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch Covid-19.
Sá xị Chương Dương 'hồi sinh' trong tay người Thái
Chương Dương lãi ròng 17 tỷ đồng năm 2019, gấp gần 3 lần cùng kỳ. Cũng trong năm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng một thời này đã khởi công nhà máy mới.