Ôtô tầm giá 400 triệu đồng - sân chơi riêng của VinFast VF 3
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
42 kết quả phù hợp
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
Cuộc đua doanh số ở nhóm sedan giá rẻ đã có kết quả, bất chấp thị trường xe Việt vẫn còn một tháng nữa mới khép lại năm 2025.
Limo Green - MPV điện của VinFast - bán tốt hơn gấp đôi so với mẫu xe đứng ngay sau trên bảng thống kê doanh số tháng 11.
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Chương trình khuyến mại do hãng triển khai đang giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi chọn mua SUV đô thị.
Chính sách giảm lệ phí trước bạ, loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp các ưu điểm từ thiết kế đến vận hành là yếu tố giúp Toyota Vios giữ vững vị thế bán chạy tại Việt Nam.
Sức mua ôtô tại Việt Nam tăng gần gấp đôi trong 3 tháng giảm phí trước bạ.
Sức bán không quá chênh lệch giữa Hyundai Accent và Toyota Vios khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B gần như khép lại.
Cả Mitsubishi Xpander lẫn Mazda CX-5 đều đang bán tốt trong giai đoạn cuối năm. Tháng 11 cũng ghi nhận 3 xe Hyundai góp mặt trong top bán chạy.
Ba tháng gần nhất, Toyota Vios ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục, dẫn đầu phân khúc sedan hạng B, củng cố vị trí số 1 trong phân khúc của chiếc xe đến từ thương hiệu Nhật Bản.
Cuộc đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B tiếp tục được hâm nóng nhờ chương trình khuyến mại của các hãng xe.
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Doanh số tăng gần gấp đôi trong tháng cuối năm nhưng Toyota Vios vẫn phải chịu thua đối thủ trực tiếp Hyundai Accent.
Sức mua và thị phần của nhóm xe gầm thấp đã giảm liên tục từ đầu năm 2023, ngay cả Toyota Vios hay Hyundai Accent cũng không còn giữ được vị trí dẫn đầu.
Hyundai Venue trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ A, cùng với Kia Sonet gián tiếp gây áp lực lên Toyota Raize trong cuộc chiến doanh số ôtô Hàn - Nhật.
Hàng loạt ưu đãi được triển khai giúp phân khúc sedan hạng B tăng trưởng doanh số đáng kể trước khi bước vào tháng cuối năm 2023.
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Hyundai Accent ghi nhận gần 3.000 xe được bán ra trong tháng 12/2022 nhưng vẫn phải chịu xếp sau Toyota Vios khi cuộc đua doanh số năm 2022 hạ màn.
So với 2021, nhóm xe bán chạy nhất năm 2022 ghi nhận sự trở lại của loạt xe sedan cùng sự biến mất của những mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ.
Chặng cuối của đường đua doanh số ôtô Việt đang được hâm nóng bởi hàng loạt ưu đãi, khuyến mãi từ các hãng xe với giá trị hàng chục triệu đồng.