Đằng sau cú tăng doanh số dựng đứng của xe xăng giá rẻ
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
96 kết quả phù hợp
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
Hàng loạt mẫu xe điện của Hyundai và Kia "đỏ sàn" khi hết nhận được ưu đãi thuế, tuy nhiên tổng doanh số của hai hãng tại Mỹ vẫn tăng nhờ các dòng xe động cơ xăng truyền thống.
Doanh số xe điện sụt giảm mạnh sau khi khoản tín dụng thuế liên bang 7.500 USD hết hạn khiến Hyundai lần đầu ghi nhận tháng giảm doanh số sau hơn một năm, trong khi Kia vẫn đạt kỷ lục mới nhờ các...
Thời điểm vừa xuất hiện, các mẫu xe từng ghi nhận mức bia kèm lạc cao nay lại được hưởng mức ưu đãi giảm giá hàng chục tới cả trăm triệu đồng.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Với tầm giá trên 1 tỷ đồng, đâu sẽ là mẫu SUV full-size được người dùng Việt yêu thích, là liệu có ngôi sao nào dần gây tiếng vang?
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Cuộc đua doanh số nhóm MPV phổ thông ngày càng náo nhiệt khi dần xuất hiện nhiều cái tên mới, với đủ tùy chọn động cơ và tầm giá.
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Cơ hội trên đường đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B gần như đã khép lại với Hyundai Accent sau cú trượt chân bất ngờ hồi tháng 4.
Bốn mẫu xe Mitsubishi góp mặt trong danh sách ôtô sụt giảm doanh số mạnh nhất tháng 4, bên cạnh những cái tên quen thuộc khác như Hyundai Santa Fe, Honda BR-V hay Hyundai Tucson.
Hyundai đánh dấu tháng tăng trưởng doanh số thứ 7 liên tiếp tại Mỹ, phần lớn đóng góp đến từ nhóm xe hybrid.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.
Trong tháng 2, Ford Everest "thị uy" bằng lượng tiêu thụ cao hơn tất cả đối thủ cộng lại.
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Tương quan cuộc chiến doanh số giữa xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam đang có những thay đổi theo hướng không mấy lạc quan cho nhóm xe Hàn.
Đa số sedan cỡ B tăng trưởng doanh số trong tháng 9. Nhóm xe này cũng có nhiều đại diện lắp ráp.