Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
79 kết quả phù hợp
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Nhiều hàng quán ở TP.HCM giảm doanh thu vì nắng nóng đỉnh điểm
Một số quản lý, chủ quán cà phê cho hay lượng khách trong ngày giảm mạnh vì thời tiết oi bức. Khách cũng có xu hướng tìm nơi có máy lạnh hơn không gian ngoài trời.
Nhà hàng, quán bar mở san sát ở khu Thảo Điền
Thảo Điền ngày càng nhộn nhịp hơn hàng quán mở ra hướng tới đa dạng khách hàng, không chỉ dành cho khách nước ngoài như trước.
Nhà hàng, quán bar chủ là người nước ngoài ở Thảo Điền
Thảo Điền được mệnh danh là “khu phố Tây” không chỉ vì là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài mà còn do số lượng hàng quán do chủ là người Anh, Italy hay Nhật, Hàn mở ra.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Tự động hóa vạn năng - chìa khóa mở ra giải pháp vô hạn cho ngành F&B
Các ngành công nghiệp đang thay đổi nhanh hơn bao giờ hết để bắt kịp xu hướng 4.0 và mở ra kỷ nguyên mới của thế giới tự động hóa vạn năng.
Khách cũ rời đi, khách mới bị hét giá thuê mặt bằng lên gấp rưỡi
Giá chào thuê các mặt bằng tại trung tâm TP.HCM vẫn liên tục tăng cao dù bị bỏ trống trong thời gian dài, gây khó khăn cho các thương hiệu.
4 lợi thế khi chuyển đổi số quản lý năng lượng, tự động hóa ngành F&B
Chuyển đổi số có thể hỗ trợ doanh nghiệp F&B tối ưu hiệu quả hoạt động (OpEx), tối đa hóa giá trị tài sản (CapEx), giảm tiêu thụ năng lượng và truy xuất nguồn gốc tức thời.
Khách sạn hạng sang, công viên giải trí ồ ạt mở cửa ở Đông Nam Á
Du lịch đang nhộn nhịp trở lại ở Việt Nam, Thái Lan, Singapore kéo theo sự phát triển của ngành khách sạn và F&B.
Nhà hàng, quán ăn nhỏ tìm đến công nghệ thời ‘bão giá’
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Samsung Kiosk mở ra xu hướng 'công nghệ tự phục vụ'
Giải pháp kiosk công nghệ từ Samsung đang định hình tương lai mới cho các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) khi tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng nền tảng số thông minh.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Doanh nghiệp Việt 'gồng lỗ' khi đồng USD tăng giá
Chỉ số Dollar Index hôm 26/10 đã chạm đáy một tháng. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng đà tăng của đồng bạc xanh vẫn đang rất mạnh.
Deliany - giải pháp cho bữa ăn nhanh gọn thời 4.0
Với quy trình chuyên nghiệp, Deliany không chỉ giao hàng nhanh mà còn đảm bảo món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.