Threads không còn tạo trend
Từng là nền tảng của nhiều xu hướng, chia sẻ thân thiện, hữu ích, Threads đã chuyển dần sang dạng nội dung câu view, thiếu kiểm soát.
50 kết quả phù hợp
Từng là nền tảng của nhiều xu hướng, chia sẻ thân thiện, hữu ích, Threads đã chuyển dần sang dạng nội dung câu view, thiếu kiểm soát.
Có được chiến lược ứng tuyển đại học thông minh, các bạn trẻ xuất sắc hoàn toàn có thể có được tấm bằng chất lượng quốc tế với chi phí tốt ngay tại Việt Nam.
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
Năm nay, SHB đặt mục tiêu lãi trước thuế 14.500 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay, đồng thời có kế hoạch triển khai các dự án công nghệ trọng điểm.
Theo Chủ tịch EuroCham, sức bền của nền kinh tế Việt Nam không chỉ nằm ở các chỉ số tăng trưởng, mà còn thể hiện qua khả năng thích ứng trong nội tại lẫn chiến lược đối ngoại.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Bolt có thể là nền tảng gọi xe tiếp theo vào Việt Nam trong năm nay, đối đầu với những "tay chơi" lớn trên thị trường hiện tại như Grab, Be hay Xanh SM.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Dù xu hướng "tổng kết năm" được hưởng ứng rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ, một số bày tỏ sự lo ngại về vấn đề thương mại hóa dữ liệu của người dùng.
Tại lễ trao giải Vietnam iContent 2024 diễn ra vào tối 30/11, FPT Play được vinh danh là ‘‘Nền tảng giải trí Việt của năm”.
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Trong báo cáo “The Connected Consumer” quý II của Decision Lab, FPT Play giữ vị trí thứ 2 về nền tảng phát trực tuyến phim theo yêu cầu phổ biến tại Việt Nam.
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.