Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham kiếm hơn 92 triệu USD trong một năm

Phim tài liệu "Beckham" giúp danh thủ Anh thu về 25,4 triệu USD, nâng tổng số tiền anh kiếm được trong năm qua lên hơn 92 triệu USD.

Theo số liệu The Sun thu thập ngày 29/12, David Beckham kiếm 72,6 triệu bảng (khoảng 92,4 triệu USD) trong năm qua nhờ thành công của DB Ventures - công ty kinh doanh thương hiệu David Beckham, Seven Global LLP - công ty chuyên bán quần áo, nước hoa, phụ kiện..., công ty sản xuất Studio 99 (nơi đứng sau bộ phim tài liệu Beckham).

Loạt phim gồm 4 phần, được công chiếu ngày 4/10. Nội dung đề cập mối tình lãng mạn, sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình của cựu danh thủ Anh và vợ. Phim phá kỷ lục 3,8 triệu người xem trong tuần đầu, giúp Beckham "đút túi" 20 triệu bảng (25,4 triệu USD).

"Đây là năm vàng son đối với Beckham. Chỉ riêng hợp đồng phim tài liệu của anh với Netflix đã trị giá hơn 20 triệu bảng. Tiếp nối thành công này, David chưa bao giờ tràn ngập trong những lời đề nghị hợp tác, hợp đồng thương mại nhiều đến thế, mặc dù anh ấy đã nghỉ hưu cách đây 10 năm", nguồn tin nói.

Báo cáo còn cho biết ông bố 4 con thu về triệu bảng nhờ quan hệ đối tác với thương hiệu toàn cầu Maserati, Nespresso, Adidas và Tudor, xây dựng thành công thương hiệu thể thao, ôtô và thời trang.

David Beckham anh 1

2023 là năm thành công của David Beckham. Công việc kinh doanh của vợ anh, Victoria, cũng khởi sắc. Ảnh: People.

Trong khi đó, công việc kinh doanh của Victoria Beckham cũng có dấu hiệu khởi sắc sau nhiều năm chịu lỗ. Đầu tháng 12, cô mở thêm cửa hàng quần áo thứ 3 ở Paris (Pháp), ra mắt nhiều dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp...

Mặc dù kiếm được lợi nhuận, công ty của bà Beck có nguy cơ phá sản nếu không có thêm sự hỗ trợ tài chính từ cổ đông, bao gồm cả chồng cô, David Beckham, và công ty tư nhân Neo Investment Partners.

Trong 13 năm qua, thương hiệu của Victoria Beckham vay hơn 30 triệu bảng từ các bộ phận khác của đế chế kinh doanh Beckham. Năm 2022 là lần đầu đánh dấu công việc kinh doanh của cô có lãi, doanh thu tăng 44%, tức 58,8 triệu bảng (74,1 triệu USD) từ con số 40,9 triệu USD (52,1 triệu USD) của năm 2021.

Công ty cho biết doanh số bán hàng tiếp tục tăng trưởng hai con số vào năm 2023 với nhu cầu "chưa từng có" đối với các sản phẩm làm đẹp và bộ sưu tập nước hoa mới.

Như vậy, nếu vợ chồng David Beckham duy trì công việc kinh doanh thuận lợi, họ có thể kiếm hơn 100 triệu bảng Anh (127,4 triệu USD) vào năm tới - The Sun nhấn mạnh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Khoảnh khắc đẹp nhất 2023 của Victoria Beckham và David Beckham

Trang Business Insider lựa chọn những khoảnh khắc đẹp nhất showbiz năm 2023, trong đó có hình ảnh của Dương Tử Quỳnh, Taylor Swift, Rihanna, vợ chồng David Beckham.

Harper Beckham ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12

Bước vào tuổi dậy thì, Harper Beckham cao gần bằng mẹ, đường nét gương mặt thay đổi. Cô bé được khen xinh xắn, nữ tính.

Tương lai Hollywood năm 2024

Hollywood sẽ phải đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi hóc búa. Trong nỗi trăn trở đó, việc thiếu vắng tác phẩm bom tấn khiến các chủ rạp phim như ngồi trên đống lửa.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm