Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink không tái ký hợp đồng cá nhân với YG

YG Entertainment vẫn phụ trách lịch trình chung của BlackPink. Hoạt động cá nhân của từng thành viên sẽ do đơn vị khác chịu trách nhiệm.

My Daily đưa tin ngày 29/12, YG Entertainment đưa ra thông báo: "Gần đây, chúng tôi đã ký gia hạn hợp đồng cho các hoạt động nhóm của BlackPink. Chúng tôi cũng đi đến thống nhất rằng sẽ không ký hợp đồng riêng cho các hoạt động cá nhân của họ".

Công ty chủ quản cho biết, họ sẽ cố gắng hỗ trợ và cổ vũ cho con đường riêng của các thành viên BlackPink.

Thông tin này khiến cộng đồng Blink toàn cầu (tên gọi fanclub của BlackPink) xôn xao. Nhiều người bày tỏ cảm xúc buồn bã vì có thể sẽ không thấy khoảnh khắc Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo xuất hiện cùng nhau dày đặc như trước. Nhưng bên cạnh đó, người hâm mộ cho rằng đây là cơ hội để các thành viên có nhiều thời gian phát triển sự nghiệp cá nhân.

BlackPink anh 1

Bốn thành viên BlackPink không tái ký hợp đồng solo với công ty YG Entertainment. Ảnh: My Daily.

Trước mắt, Jennie có động thái mới cho con đường solo khi thành lập công ty riêng mang tên ODDATELIER. Sau tin này, cổ phiếu YG Entertainment sụt giảm. Tính đến 10h sáng ngày 26/12, YG Entertainment đang giao dịch ở mức 51.000 won (khoảng 39 USD), giảm 1.900 won (3,65%) so với ngày giao dịch trước đó.

Truyền thông xứ Hàn nhận định, Lisa và Jisoo cũng có khả năng mở công ty theo cách tương tự.

YG Entertainment xác nhận tin Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty với tư cách thành viên nhóm BlackPink hồi đầu tháng 12.

Đại diện YG phát biểu khi đó: "Chúng tôi hoàn tất nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc tái ký hợp đồng độc quyền nhóm đối với cả 4 thành viên BlackPink, nghệ sĩ trực thuộc công ty. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BlackPink, chúng tôi ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

BlackPink không tan rã

Sau nhiều lần đàm phán, BlackPink quyết định gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, chấm dứt mọi tin đồn về khả năng nhóm tan rã.

Cơn sốt BlackPink và sự cuồng nhiệt 'chi mọi giá' ở concert quốc tế

Năm 2023 sôi động với concert của hàng loạt sao quốc tế. Dù giá vé cao ngất ngưởng, người hâm mộ vẫn quyết tâm nắm bắt cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng biểu diễn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm