Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper Beckham ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12

Bước vào tuổi dậy thì, Harper Beckham cao gần bằng mẹ, đường nét gương mặt thay đổi. Cô bé được khen xinh xắn, nữ tính.

Harper Beckham anh 9

Gọi Harper là "nàng thơ", Vic thỉnh thoảng vẫn cho con gái ướm trước trang phục sắp ra mắt. "Rất vui khi được thấy con mặc bộ sưu tập mới nhất của mẹ. Nhìn con thật tuyệt!", bà Beck chia sẻ.

Harper Beckham anh 10

Hồi tháng 8, Harper có dịp gặp siêu sao bóng đá Messi khi đi xem đội Inter Miami thi đấu với Charlotte trong trận tứ kết Leagues Cup 2023. "Khoảnh khắc này làm cho mọi người ở Miami và khắp nước Mỹ đều hạnh phúc", David Beckham đăng ảnh con gái và chú thích. Ngay lập tức, bức ảnh gây sốt trên mạng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tình tin đồn của Tom Cruise mặc gợi cảm, nghiện hàng hiệu

Elsina Khayrova, người được cho là bạn gái mới của Tom Cruise, theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng, dát hàng hiệu khắp người.

Chris Hemsworth giúp Jason Momoa lấy lại cơ bắp để đóng 'Aquaman 2'

Jason Momoa cho biết anh liên hệ với Chris Hemsworth và hỏi cách lấy lại vóc dáng, cơ bắp nhanh để đóng "Aquaman and the Lost Kingdom".

Quốc Minh

Ảnh: @victoriabeckham, @nicolapeltz

Bạn có thể quan tâm