Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tình tin đồn của Tom Cruise mặc gợi cảm, nghiện hàng hiệu

Elsina Khayrova, người được cho là bạn gái mới của Tom Cruise, theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng, dát hàng hiệu khắp người.

ban gai Tom Cruise anh 1

Theo Page Six, Tom Cruise đã thuê trọn một tầng nhà hàng để hẹn hò người đẹp Nga Elsina Khayrova. Địa điểm gặp gỡ của hai người là tại London (Anh) vào thứ 6 tuần trước. Nguồn tin cho biết, tài tử Hollywood và Khayrova dùng bữa tối lãng mạn, riêng tư, được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Trong tiệc, Khayrova diện váy sang trọng.

ban gai Tom Cruise anh 2

"Tom say mê từng lời nói của Elsina. Họ trông rất thân mật", trang tin trích lời kể của một người. Hiện, Tom Cruise chưa lên tiếng về thông tin này.

ban gai Tom Cruise anh 7

Hai người yêu nhau và tổ chức lễ cưới xa xỉ vào năm 2009 với sự tham dự của toàn khách mời là doanh nhân, chính trị gia. Sau đó, họ trở thành công dân Anh vào năm 2010 và bắt đầu cuộc hành trình vòng quanh thế giới, mua sắm hàng hiệu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Chris Hemsworth giúp Jason Momoa lấy lại cơ bắp để đóng 'Aquaman 2'

Jason Momoa cho biết anh liên hệ với Chris Hemsworth và hỏi cách lấy lại vóc dáng, cơ bắp nhanh để đóng "Aquaman and the Lost Kingdom".

Leonardo DiCaprio hẹn hò người mẫu kém 24 tuổi

Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti, người mẫu kém anh 24 tuổi, bên nhau từ tháng 8. Họ được cho là nghiêm túc xây dựng mối quan hệ.

Quốc Minh

Ảnh: @elsina_k, Us Magazine, Vanity Fair.

Bạn có thể quan tâm