Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tình yêu nồng nhiệt của Taylor Swift và cầu thủ cao 1,96 m

Travis Kelce khen Taylor Swift hài hước, thông minh. Anh ấn tượng bạn gái bởi tài năng và tinh thần thép khi đối mặt dư luận.

Taylor Swift anh 1

Theo Us Magazine, Travis Kelce cố gắng làm quen Taylor Swift khi đi xem The Eras Tour ở chặng Kansas (Mỹ), hồi tháng 7. Anh ghi thông tin liên lạc vào thư và định gửi cho ca sĩ, nhưng không thành công. Sau show, Swift nghe người thân kể lại nên chủ động kết nối với Kelce và cả hai bắt đầu tìm hiểu, tiến tới hẹn hò. Ảnh: CNN.

Taylor Swift anh 2

Từ khi công khai mối quan hệ, tỷ phú mới của Hollywood và bạn trai quấn quýt như hình với bóng. Họ thường xuyên đi chơi, mua sắm, dành thời gian cho nhau dù lịch trình cả hai đều bận. Swift không ngại trao cho cầu thủ bóng bầu dục điển trai những cái ôm, nụ hôn. Họ cũng không né tránh ống kính paparazzi. Ảnh: InStyle.

Taylor Swift anh 3

Trong cuộc phỏng vấn với The Wall Street Journal, Kelce kể ấn tượng Swift bởi sự thông minh, hài hước. Anh khâm phục bạn gái vì biết cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, quan điểm rõ ràng trong mọi việc. Kelce thừa nhận chưa bao giờ hẹn hò người đẹp nào khí chất như Swift và anh tôn trọng cô ở nhiều khía cạnh. Ảnh: Newsweek.

Taylor Swift anh 4

Tranh thủ thời gian nghỉ hiếm hoi, Swift cũng thường xuất hiện ở trận đấu bóng cổ vũ người yêu. Hôm 18/12, cô có mặt trên sân vận động ở Foxborough, Massachusetts ủng hộ đội Kansas City Chiefs của bạn trai thi đấu với New England Patriots. Cô đi cùng bố và hai người bạn thân. Ảnh: The New Yorker.

Taylor Swift anh 7

Swift tranh thủ mọi cơ hội để bày tỏ tình cảm với bạn trai. Trong chặng The Eras Tour ở Argentina hồi tháng 11, cô đổi lời bài Karma từ "Karma là chàng trai trên màn ảnh" thành "Karma là chàng trai trong đội Chiefs và sẽ về nhà cùng tôi". Dưới khu VIP dành cho khán giả, Kelce được nhìn thấy tươi cười hết cỡ và lắc lư theo điệu nhạc. Cha của Swift đứng cạnh Kelce và phấn khích đập vai cầu thủ. Ảnh: Glamour.

Taylor Swift anh 8

Theo People, điều khiến Swift và bạn trai gắn kết bền chặt là nhờ chung quan điểm sống và góc nhìn nghề nghiệp. Cả hai luôn cống hiến hết mình cho công việc. "Cô ấy rất vui khi ở bên Kelce, anh ấy cư xử như quý ông. Kelce tập trung phát triển sự nghiệp, có mối quan hệ khăng khít với người thân cùng nguồn năng lượng tuyệt vời", nguồn tin cho hay. Ảnh: Us Weekly.

Taylor Swift anh 9

Tạp chí Vogue bình chọn Taylor Swift - Travis Kelce là một trong những cặp sao mặc đẹp nhất năm 2023. Họ chưng diện tương đối đơn giản nhưng toát lên vẻ lịch sự, bóng bẩy. Họ cũng được xem là cặp tình nhân quyền lực hàng đầu Hollywood với khối tài sản hơn tỷ USD. Ảnh: The Today Show.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Siêu mẫu Kendall Jenner chấm dứt với bạn trai rapper

Mối tình của Kendall Jenner và rapper Bad Bunny kéo dài 9 tháng. Họ được cho là chia tay vì lịch trình làm việc bận rộn.

Neymar và bạn gái cũ lại bên nhau sau tuyên bố chia tay

Người mẫu Bruna Biancardi và Neymar chụp ảnh cùng con gái Mavie vài tuần sau khi chia tay. Điều này khiến họ được cho là đã tái hợp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm