Sở GTVT giải đáp thắc mắc về BOT An Sương - An Lạc
Hàng loạt vấn đề liên quan đến tính pháp lý và thời gian thu phí tại trạm BOT An Sương - An Lạc được Sở GTVT TP.HCM giải đáp.
212 kết quả phù hợp
Sở GTVT giải đáp thắc mắc về BOT An Sương - An Lạc
Hàng loạt vấn đề liên quan đến tính pháp lý và thời gian thu phí tại trạm BOT An Sương - An Lạc được Sở GTVT TP.HCM giải đáp.
Phó thủ tướng: Đầu tư hạ tầng giao thông vẫn làm theo 'thời chiến'
Phó thủ tướng chỉ ra việc quy hoạch thiếu tính dự báo khiến cho các công trình giao thông đầu tư một cách chắp vá, nhanh chóng lạc hậu.
Bộ GTVT đặt nhiều mục tiêu lớn trong năm 2019
Xử lý vướng mắc tại các dự án BOT, triển khai dự án cao tốc Bắc - Nam, dự án sân bay Long Thành... là những nhiệm vụ được Bộ GTVT đặt ra trong năm 2019.
Tăng trưởng tín dụng năm 2019 đặt mục tiêu 14%
Lãnh đạo NHNN cũng cho biết đây mới chỉ là mục tiêu và cơ quan quản lý sẽ xem xét đánh giá tình hình thực tế để chiều chỉnh mục tiêu phù hợp với thực tiễn nền kinh tế trong năm.
Thủ tướng yêu cầu giữ mức thu phí BOT phù hợp với người dân
Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu không đẩy chi phí đầu tư dự án BOT lên quá cao, thu dồn dập, mức giá không phù hợp với người dân nhưng cũng không vì thế mà đẩy khó khăn cho nhà đầu tư.
'Chưa ở đâu lãi suất vay cao như Việt Nam'
Các nhà đầu tư công trình BOT giao thông đường bộ bức xúc bởi lãi suất vay hiện quá cao, lên đến 10,5% và họ phải chịu lỗ. Bên cạnh đó, chính sách quản lý lại liên tục thay đổi.
Sau bức xúc BOT Cai Lậy, Bến Thủy, khai thác mô hình này thế nào?
Dù một số dự án như BOT Cai Lậy, Bến Thủy… gây bức xúc trong nhân dân nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao hình thức đầu tư này vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội.
Cảnh sắc kỳ vĩ trên con đường 2.700 tỷ nối Hà Nội - Hòa Bình
Những dãy núi trùng điệp, dòng sông Đà uốn lượn, cánh đồng lúa chín vàng tạo nên khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ xuyên suốt hai bên đường Hà Nội - Hoà Bình vừa thông xe.
Ngày 10/10, thông xe hai tuyến đường bộ kết nối với Hà Nội
Hai tuyến đường bộ kết nối Hà Nội với các địa phương lân cận sẽ tăng hiệu quả khai thác tuyến đại lộ Thăng Long và là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực.
Tín dụng bất động sản có đi kèm với nợ xấu?
Một số ngân hàng có dư nợ bất động sản cao đang có tỷ lệ nợ xấu cao hơn so với mặt bằng chung của hệ thống. Tuy nhiên phân tích kỹ thì nợ xấu lại không đến từ mảng cho vay này.
Toàn cảnh cao tốc rút ngắn 50 km đường từ Hà Nội tới Hạ Long
Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng rút ngắn thời gian đi ôtô từ thành phố lớn nhất của Quảng Ninh đến Hà Nội xuống còn 1,5 giờ thay vì 3,5 giờ như trước đây.
Rã rời những 'cánh chim' Cienco
Các tổng công ty xây dựng công trình giao thông (Cienco) từng là “cánh chim đầu đàn”, “đi trước mở đường” của ngành giao thông. Nhưng nay, các “cánh chim” đó đang dần mỏi.
Xem xét giảm phí ôtô ở 7 xã gần trạm BOT Tân Đệ
Bộ GTVT yêu cầu nhà đầu tư miễn, giảm phí phương tiện ở 7 xã thuộc huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình và lắp bảng điện tử để công khai, minh bạch thông tin dự án.
Thủ tướng yêu cầu đảm bảo an ninh tại BOT Tân Đệ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Bộ GTVT và tỉnh Thái Bình đảm bảo an ninh trật tự tại trạm BOT Tân Đệ.
Chính phủ ban hành nghị quyết về BOT giao thông
Chính phủ vừa ban hành nghị quyết thực hiện một số nhiệm vụ và giải pháp hoàn thiện chính sách pháp luật về đầu tư, khai thác công trình giao thông BOT.
Phó thủ tướng: Thanh tra tất cả dự án đầu tư chỉ định thầu
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng nói Thủ tướng đã yêu cầu thanh tra, kiểm tra tất cả các công trình đầu tư chỉ định thầu để làm rõ có việc thông thầu, nâng khống khối lượng hay không.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể có mặt trong 4 'ghế nóng' chất vấn
Bộ trưởng các bộ Giao thông, Tài nguyên Môi trường, Giáo dục, Lao động sẽ trả lời chất vấn trực tiếp tại Quốc hội vào tuần tới.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và các bộ trưởng sẽ trả lời chất vấn
Ông Vương Đình Huệ đã được Thủ tướng phân công trả lời chất vấn. Ngoài ra, 5 bộ trưởng được đưa vào danh sách dự kiến gồm: Giao thông Vận tải, Giáo dục, Xây dựng...
Bộ trưởng GTVT lý giải việc đổi tên trạm thu phí sang trạm thu giá BOT
Ông Nguyễn Văn Thể nói việc đổi tên trạm thu phí BOT thành trạm thu giá BOT không phải Bộ GTVT quyết định mà căn cứ nghị định Chính phủ.
Bộ Giao thông muốn bỏ quy định trạm BOT cách nhau 70 km
Bộ GTVT và nhiều địa phương cho rằng quy định hai trạm BOT phải cách nhau tối thiểu 70 km là không cần thiết khi thu phí kín.