Ông Nguyễn Đức Chung: ‘Hà Nội có thể tự làm được đường sắt đô thị’
Đề xuất cho Hà Nội giữ lại toàn bộ số thu từ sắp xếp, cổ phần hóa DNNN, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định số này chỉ dành để làm đường sắt đô thị và Hà Nội có thể tự làm được.
448 kết quả phù hợp
Ông Nguyễn Đức Chung: ‘Hà Nội có thể tự làm được đường sắt đô thị’
Đề xuất cho Hà Nội giữ lại toàn bộ số thu từ sắp xếp, cổ phần hóa DNNN, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định số này chỉ dành để làm đường sắt đô thị và Hà Nội có thể tự làm được.
Đề nghị Chính phủ triển khai nhanh các gói kích cầu
Báo cáo của Ủy ban Kinh tế đề nghị Chính phủ triển khai nhanh các gói kích cầu phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội.
Metro Nhổn thiếu đất xây thang nối nhà ga
Nguy cơ vỡ tiến độ dự án metro Nhổn - Ga Hà Nội hiện hữu khi còn hàng chục nhà dân chưa giải phóng mặt bằng. Nhà thầu vì thế chưa thể xây nốt hệ thống thang nối lên nhà ga.
Đêm ở bên trong tầng ngầm metro Nhổn - Ga Hà Nội
Sau hơn 2 tháng thi công, ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội bắt đầu công đoạn đổ bê tông tầng ngầm trung chuyển hành khách.
Hụt thu ngân sách, tăng nợ công, Chính phủ dự kiến 2 kịch bản GDP
Dịch Covid-19 gây ra nhiều tác động tới kinh tế - xã hội khiến hụt thu ngân sách và tăng nợ công. Chính phủ dự kiến đưa ra 2 kịch bản tăng trưởng trong năm nay.
Thủ tướng: Đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành trong năm nay
Thủ tướng yêu cầu xử lý dứt điểm những tồn tại, đưa dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào vận hành trong năm 2020.
Chống dịch thành công là nhờ sự ủng hộ của người dân
Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ chia sẻ đến thời điểm này, thành công có được trong việc phòng, chống dịch Covid-19 là nhờ sự đồng lòng chung sức và sự ủng hộ của người dân.
Hà Nội sẽ chi 106.000 tỷ xây thêm 2 tuyến đường sắt đô thị
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3, số 5 với tổng mức đầu tư lần lượt là gần 40.600 tỷ đồng và 65.400 tỷ đồng. Thời gian hoàn thành dự kiến là 2025-2028.
Thi công ga ngầm metro Nhổn với biện pháp phòng dịch chặt chẽ
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã thành hình sau hơn 1 tháng thi công với các biện pháp phòng dịch chặt chẽ.
TP.HCM đề nghị giảm giá điện 50%
Hà Nội mong muốn Chính phủ hỗ trợ để sớm đưa các công trình trọng điểm vào sử dụng. TP.HCM thì muốn giảm giá điện.
PTT Phạm Bình Minh làm việc cùng BTNG Trung Quốc và Lào
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị và Bộ trưởng Ngoại giao Lào Saleumxay Kommasith.
Thủ tướng trả lời chất vấn về sự chậm trễ của đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT chịu trách nhiệm chính trong việc chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư. UBND Hà Nội chịu trách nhiệm về việc chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng.
4 đại công trường ngổn ngang giữa thủ đô
Dự án mở rộng vành đai 2, vành đai 3, metro Nhổn - ga Hà Nội và đường đua F1 là 4 công trình thi công chiếm diện tích, gây nhiều phiền toái cho người dân thủ đô trong năm qua.
Hai trụ cột kinh doanh lớn nhất của ông Đỗ Quang Hiển hiện nay chính là Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Trong đó, T&T là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hà Nội.
Đầu tư nhà ở - nên bắt đầu từ hôm nay
Trong các loại hình đầu tư, nhà ở được giới đầu tư và khách hàng lựa chọn vì tính bền vững.
Hà Nội muốn vay hơn 30.500 tỷ ODA làm metro qua hồ Gươm
Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn qua Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được Hà Nội dự kiến đưa vào danh mục dự án đầu tư từ vốn vay, với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng.
Làm rõ trách nhiệm dự án đường sắt đô thị đội vốn 16.000 tỷ
Trưởng ban Kinh tế Ngân sách HĐND Hà Nội cho hay TP sẽ làm rõ trách nhiệm ở từng khâu khiến dự án bị chậm trễ đến 12 năm, đội vốn 16.000 tỷ đồng.
143 triệu USD cho mỗi km đường sắt đô thị qua hồ Gươm
Đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi thời hạn hoàn thành 12 năm và đội vốn hơn 16.000 tỷ. Chi phí làm mỗi km đường sắt này là 143 triệu USD.
Điều chỉnh nhiều hạng mục ở tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên
Trọng tải thiết kế đoàn tàu, cự ly tim đường ray, thông tin liên lạc được điều chỉnh để đảm bảo kỹ thuật tàu chạy.
Hàng trăm công nhân bỏ việc vì đường sắt Cát Linh chậm tiến độ
Gần 1.000 công nhân được Hà Nội đào tạo để phục vụ vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Do dự án chậm tiến độ quá lâu, gần 300 người đã bỏ việc.