Trung Quốc thụt lùi về trình độ tiếng Anh
Chỉ số thông thạo tiếng Anh năm 2022 của Trung Quốc đại lục là 62 - trình độ thấp. Con số này giảm từ mức thông thạo trung bình là 49 (2021) và 38 (2020), theo SCMP.
3.561 kết quả phù hợp
Trung Quốc thụt lùi về trình độ tiếng Anh
Chỉ số thông thạo tiếng Anh năm 2022 của Trung Quốc đại lục là 62 - trình độ thấp. Con số này giảm từ mức thông thạo trung bình là 49 (2021) và 38 (2020), theo SCMP.
Máy đo oxy 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Trong bối cảnh khan hiếm thuốc và thiết bị y tế, người dân Trung Quốc lùng sục mua máy đo oxy và máy tạo oxy trên mạng vì nỗi lo không có hàng khi cần dùng.
Nhiều ngân hàng cảnh báo lừa đảo dịp cận Tết
Thủ đoạn mạo danh ngân hàng, dụ dỗ nâng hạn mức tín dụng bằng SMS brandname nở rộ, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
Cặp đôi kiếm tiền từ việc mua hàng bị hoàn trả rồi bán lại
Một cặp đôi đã trả 7.150 USD cho các lô hàng bị trả lại của Amazon, Walmart và Target, sau đó bán lại và thu về gần 20.000 USD.
Lợi điểm để Lazada Logistics lấn sân thị trường giao nhận đa kênh
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
Ảnh hưởng lạm phát, xuất bản Mỹ giảm doanh thu
Những ảnh hưởng của hậu đại dịch, lạm phát, khủng hoảng năng lượng đã tác động đến công nghiệp xuất bản Mỹ, doanh thu sách in 2022 giảm khoảng 6,5% so với năm 2021.
Trải nghiệm máy chiếu mini LED không dây BenQ GV11
Với góc chiếu linh hoạt xoay 135 độ, tính năng keystone tự động cân chỉnh hình ảnh dọc, máy chiếu BenQ GV11 mang đến trải nghiệm điện ảnh tất cả trong một đầy tiện nghi.
Hướng dẫn mới bảo vệ người mua hàng trực tuyến
ASEAN đưa ra bộ hướng dẫn mới để bảo vệ người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử, nhóm thường không có đầy đủ thông tin về sản phẩm và dễ bị gian lận.
Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Lãi lớn nhờ bán đồ trang trí ôtô dịp Giáng sinh
Nắm bắt nhu cầu của nhiều chủ xe dịp Giáng sinh, các tiểu thương đã kiếm lãi gấp 3 lần nhờ việc bán sản phẩm như sừng bông tuần lộc trang trí ôtô.
Giảm gian lận, hàng giả trong thương mại điện tử bằng nhãn tín nhiệm
Nhãn tín nhiệm ASEAN giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhóm chiếm phần lớn doanh nghiệp trong khu vực.
Ngành di động Việt Nam có tăng trưởng ảo
So với cùng kỳ, doanh thu từ bán smartphone ở Việt Nam tăng mạnh. Tuy nhiên, con số không phản ánh đúng tình hình thị trường.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Nhu cầu mua áo đấu Messi và Mbappe tăng 200%
PSG thu lợi từ việc bán áo đấu nhờ sức hút của hai tên tuổi lớn Kylian Mbappe và Lionel Messi tại World Cup 2022.
Trận chung kết World Cup lập kỷ lục mới tại Mỹ
Trận chung kết World Cup giữa tuyển Argentina và Pháp ghi nhận số người xem qua truyền hình tại Mỹ cao nhất trong lịch sử theo dõi môn bóng đá nam.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Áo đấu của Messi tăng giá quá đà, nhưng cũng không có để bán
Sau trận chung kết World Cup kịch tính hôm 18/12, áo thi đấu chính thức của Argentina, đặc biệt là áo mang tên và số của Lionel Messi, cháy hàng trên các sàn thương mại trực tuyến.
Biển người chờ đón tuyển Argentina về nước
Cổ động viên Argentina háo hức chờ đợi những người hùng trở về từ Qatar với chức vô địch World Cup 2022.
Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ
Chuyến bay mang số hiệu AR1915 đưa đội tuyển Argentina về quê nhà đang được theo dõi nhiều nhất trên Flight Radar 24. Messi và đồng đội bị trễ chuyến khoảng 7 tiếng.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.