Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm máy chiếu mini LED không dây BenQ GV11

Với góc chiếu linh hoạt xoay 135 độ, tính năng keystone tự động cân chỉnh hình ảnh dọc, máy chiếu BenQ GV11 mang đến trải nghiệm điện ảnh tất cả trong một đầy tiện nghi.

BenQ là thương hiệu máy chiếu DLP nổi tiếng thế giới, từng nhận được nhiều giải thưởng công nghệ lớn. Vừa qua, thương hiệu này ra mắt máy chiếu mini LED không dây thông minh GV11, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng.

may chieu mini,  GV30 anh 1

GV11 có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại.

Lấy cảm hứng từ máy chiếu mini GV30, GV11 có ngoại hình nhỏ gọn, bắt mắt. Thiết bị cũng kế thừa loạt tính năng hiện đại từ máy chiếu tiền nhiệm như ống kính xoay, góc chiếu 135 độ và tính năng keystone cân chỉnh hình dọc tự động.

Ngoài ra, GV11 mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời với khung hình 80 inch, cho phép người xem đắm chìm trong các tác phẩm điện ảnh khi chiếu lên trần nhà, tường hay màn chiếu. Công nghệ Cinematic Color độc quyền của BenQ mang đến 6 chế độ hình ảnh và 4 chế độ âm thanh, giúp việc thiết lập chương trình chiếu dễ dàng và chính xác.

may chieu mini,  GV30 anh 2

Máy cho khung hình đến 80 inch.

So với GV30 có loa Bluetooth 2.1 kênh, điểm mới của GV11 là tích hợp các chế độ âm thanh được điều chỉnh bằng treVolo và thiết kế vỏ kín mở rộng âm trầm. Hệ thống loa 5 W 270 độ được tích hợp sẵn trong một chiếc hộp nhỏ gọn không dây giúp tăng cường khả năng thưởng thức âm thanh, đồng thời tối giản các thiết bị dây nối đi kèm.

may chieu mini,  GV30 anh 3

Máy tích hợp loa cho âm thanh chất lượng.

Giống GV30, Android TV 10 được Google chứng nhận được tích hợp trên GV11. Người dùng có quyền truy cập vào cửa hàng Google Play để khám phá nội dung từ hơn 5.000 ứng dụng phát trực tuyến bao gồm Prime Video, YouTube... Ngoài ra, với tiêu chí đề cao tính linh hoạt, GV11 cũng cung cấp kết nối bổ sung dưới dạng Bluetooth tích hợp, HDMI 1.4b và cổng đầu vào USB-A.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truyền chiếu hình ảnh không dây đến GV11 thông qua các công nghệ Google Chromecast và Apple AirPlay. Máy trang bị ứng dụng điều khiển thông minh BenQ Smart Control dành cho iOS và Android, nhờ vậy người dùng không còn phải dùng đến điều khiển từ xa.

Dung lượng pin của GV11 đủ để thưởng thức một bộ phim dài 2 giờ hoặc nghe nhạc đến 4 giờ. Máy có dây đeo và túi đựng tiện lợi. Cùng với đó, nhờ trọng lượng chỉ dưới 1 kg, GV11 dễ dàng bỏ vào vali, theo chân người dùng trong mọi hành trình.

may chieu mini,  GV30 anh 6

Máy chiếu GV11 nổi bật với các tính năng chính: Phép chiếu góc tự do 135 độ độc đáo thông qua chân đế xoay; Android TV dongle với hơn 5.000 ứng dụng Google Play; loa 270 độ 5 W được tinh chỉnh bởi treVolo, chế độ loa Bluetooth; lấy nét thủ công và keystone dọc tự động (±40 độ); trình chiếu không dây cho nhiều hệ điều hành và thiết bị (Chromecast/Airplay); ứng dụng điều khiển thông minh BenQ Smart Control dành cho iOs và Android; thời lượng pin đến 160 phút xem phim, 240 phút chơi nhạc; hoạt động yên tĩnh ở 23 dBA với chế độ Eco. Máy có hộp đựng, điều khiển và dây kết nối đi kèm.

GV11 có giá bán lẻ 10,9 triệu đồng và hiện có mặt tại Shopee Official Mall của BenQ. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm