Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đồng hành của Thiên Ân giữa lịch trình dày đặc

Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở thành gương mặt được các thương hiệu săn đón. Công việc của cô cũng vì thế trở nên bận rộn hơn.

Vào dịp cuối năm, lịch trình dày đặc hơn đồng nghĩa nàng hậu cần một trợ lý đáng tin cậy để xử lý công việc dễ dàng, trơn tru.

Bận rộn nhưng không cần bận tâm

Là một nàng hậu đa tài với tính cách cởi mở, thân thiện, sau khi đăng quang tại Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân nhanh chóng chứng minh được sức nóng của bản thân khi tham gia vào các hoạt động gặp gỡ, gameshow, lịch trình quay chụp cho nhiều nhãn hàng.

laptop HP anh 1

Thiên Ân nhanh chóng bị HP Envy x360 chinh phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Công việc bận rộn khiến Thiên Ân nhận ra một chiếc smartphone là chưa đủ để giải quyết các công việc phức tạp. Sắp xếp lịch trình, kiểm tra và phản hồi cho ê-kíp về các bộ hình, video là những công việc mà cô có thể thực hiện đơn giản với HP Envy x36. Mẫu laptop đang trở thành trợ lý đáng tin cậy, khiến công việc KOL tưởng chừng phức tạp của Ân hóa dễ dàng.

Thiết kế thời thượng, công nghệ hiện đại

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một cô gái hiện đại, Thiên Ân rất khắt khe khi lựa chọn phụ kiện, thiết bị đồng hành cùng mình. Tuy nhiên, vẻ ngoài tinh tế, đơn giản của HP Envy x360 đã chiếm trọn cảm tình của nàng hậu.

Thiết kế mỏng nhẹ bên trong lớp vỏ xanh không gian khiến Thiên Ân dễ dàng phối chung với nhiều trang phục, cũng như mang theo bên mình trong những lịch trình dài, quay chụp ở xa.

Tuy nhỏ gọn, HP Envy x360 vẫn có thể giúp nàng hậu xử lý nhanh chóng mọi công việc với bộ xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ 12 đạt chuẩn Intel Evo. Từ sắp xếp lịch trình cho tới sắp xếp hình ảnh bằng HP PhotoMatch để cùng ê-kíp tạo ra các shoot hình đầy sáng tạo, tất cả đều được thực hiện trên một thiết bị 13,3 inch hiện đại.

laptop HP anh 2

Công nghệ hiện đại trên HP Envy x360 sẵn sàng hỗ trợ nàng hậu mọi nơi, mọi lúc.

Ngoài ra, trong những buổi chụp hình ngẫu hứng khi đi chơi, du lịch cùng bạn bè, HP Envy x360 càng phát huy hiệu quả. Từ những tấm hình được chụp bằng smartphone chạy Android hoặc iOS, Thiên Ân có thể nhanh chóng chuyển vào laptop bằng HP QuickDrop mà không cần kết nối phức tạp.

Sau đó, nàng hậu có thể xoay gập HP Envy x360 thành một chiếc tablet thực thụ và bắt đầu chỉnh sửa trên màn hình cảm ứng OLED có vùng hiển thị rộng nhờ tỷ lệ 16:10. Chỉnh màu, ánh sáng, xóa đi chi tiết không muốn hay vài thủ thuật căn chỉnh để bức ảnh đẹp hơn, những thao tác ấy đều được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi.

laptop HP anh 3

Chỉ một vài thao tác thông minh trên HP Envy x360, những tấm ảnh, video đã nhanh chóng được hoàn thiện.

Luôn luôn rạng ngời mọi lúc, mọi nơi

Không phải lúc nào Thiên Ân cũng có thể giữ vẻ ngoài hoàn hảo. Những ngày có công việc liên tục, di chuyển nhiều, lớp trang điểm khó có thể chỉn chu trong mọi thời điểm. Đây là lúc HP GlamCam trở thành trợ thủ của Thiên Ân. Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ một lớp son mỏng hay thậm chí mặt mộc, công nghệ camera 5 MP sắc nét kết hợp khả năng tự điều chỉnh ánh sáng, giảm nhiễu hình ảnh sẽ giúp nàng hậu luôn rạng ngời trong những buổi livestream gặp gỡ người hâm mộ, hay video call cùng người thân.

Ngoài ra, nếu trong vài phút thiếu tập trung hoặc dùng nhiều ngôn ngữ hình thể khiến cơ thể vận động liên tục, HP Auto Frame vẫn sẽ giữ Thiên Ân ở trung tâm khung hình trong mọi trường hợp.

laptop HP anh 4

Thiên Ân tăng thêm vài phần tự tin khi livestream, video call với HP GlamCam và HP Auto Frame.

Một nàng hậu xinh đẹp, thông minh luôn cần trợ lý đáng tin cậy không, và HP Envy x360 đã thu hút Thiên Ân vì điều đó. Nếu muốn một thiết bị thời thượng như HP Envy x360 đồng hành cùng mình trong mùa lễ hội này, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm