88% nhân sự Việt muốn làm việc 4 ngày/tuần
Trong khi nhiều nhân sự Việt Nam mong muốn làm việc 4 ngày/tuần, chỉ hơn 1/2 nhà tuyển dụng cho rằng phương án cắt giảm ngày làm việc có khả năng ứng dụng.
5.004 kết quả phù hợp
88% nhân sự Việt muốn làm việc 4 ngày/tuần
Trong khi nhiều nhân sự Việt Nam mong muốn làm việc 4 ngày/tuần, chỉ hơn 1/2 nhà tuyển dụng cho rằng phương án cắt giảm ngày làm việc có khả năng ứng dụng.
App gọi xe 'đua' chiêu mộ, giữ chân tài xế
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Trải nghiệm muôn sắc màu tại thành phố bên sông Waterpoint
Loạt hoạt động đặc sắc như chèo sup, kayak, cắm trại giữa thiên nhiên, workshop, lễ hội cuối tuần… giúp Waterpoint trở thành điểm đến trải nghiệm mới phía tây TP.HCM.
Tôi chi 220 triệu đồng 'phượt' môtô 12.000 km khắp Trung Quốc
Trên chiếc "chiến mã" yêu thích, tôi khám phá một loạt những địa danh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, sa mạc Đôn Hoàng, Everest Base Camp... ở Trung Quốc trong 30 ngày.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Nới khung giờ ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long
Với quy định mới, từ ngày 20/10, du khách tại tàu tham quan trong ngày có thể ở trên vịnh Hạ Long đến 20h, ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn ngoạn mục.
Bị đuổi khỏi máy bay ở Mỹ vì mặc áo croptop
Nam tiếp viên hãng hàng không Spirit Airlines đuổi 2 nữ du khách xuống khỏi chuyến bay từ Los Angeles đến New Orleans (Mỹ) vì cho rằng họ không được phép mang áo croptop.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Cake - ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế Giới Di Động
Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.
Trải nghiệm gì ở Hà Nội trong mùa thu này?
Nếu có gì để nhớ về Hà Nội, mùa thu là một trong số đó. Ai từng trải nghiệm mùa thu ở đây hẳn đều không thể quên những tia nắng nhẹ dịu, cơn gió mát nâng niu cảm xúc.
2 khách bị đuổi khỏi máy bay, tiếp viên hàng không nói áo quá hở hang
Ngày 4/10, Teresa Araujo (34 tuổi, Mỹ) cùng người bạn của cô đang trên chuyến bay du lịch từ Los Angeles đến New Orleans thì bất ngờ bị tiếp viên yêu cầu rời khỏi máy bay.
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Lý thuyết 'vỗ tay gần tai phụ huynh đang ngủ khiến họ nổi điên'
Theo quan điểm của Hume, hiểu biết của bạn về mối quan hệ giữa việc vỗ tay (nguyên nhân) và sự khó chịu của phụ huynh (hậu quả) là kết quả sự kết hợp nội tại của hai...
Tôi đến 53 sân vận động nổi tiếng ở châu Âu trong 26 ngày
Với niềm đam mê dành cho bóng đá, tôi dành 26 ngày di chuyển khắp 45 thành phố tại 21 quốc gia, chinh phục ước mơ check-in với hàng chục sân vận động nổi tiếng thế giới.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Y-Fest Concert Tour 2024 - hành trình kết nối giới trẻ 3 miền
Với sứ mệnh kết nối cộng đồng và giới thiệu những công nghệ tiên tiến, Y-Fest Concert Tour 2024 tạo nên một cơn sốt tại 3 miền đất nước.
Thể loại lãng mạn được ‘hiện thực hoá’ như truyện tranh
Người hâm mộ thể loại lãng mạn đang “hiện thực hoá” các câu chuyện bằng nhiều hoạt động trong đời sống, theo The Washington Post.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Hành trình tận tâm phục vụ 20 triệu khách hàng của FPT Long Châu
Nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chuỗi hệ thống FPT Long Châu đang từng bước hiện thực hóa ước vọng nâng cao sức khỏe người Việt.