Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
149 kết quả phù hợp
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Lạm phát bức tử lời xin lỗi ở Nhật Bản
Tại Nhật Bản, theo sau mỗi đợt tăng giá, dù là tăng định kỳ, thường là những lời xin lỗi rối rít. Nhưng truyền thống đó đang dần biến mất khi lạm phát lan khắp thế giới.
Lợi ích khi đầu tư nhà phố Soho, The Global City
Trước những thách thức và rủi ro của kinh tế, dòng sản phẩm nhà phố được các nhà đầu tư quan tâm, trong đó phân khu Soho tại The Global City bộc lộ nhiều ưu thế đáng quan tâm.
Nơi ăn uống rẻ tiền mà người Hàn nào cũng từng lui tới
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
Giá tăng khiến dân văn phòng Hàn Quốc chỉ dám ăn mì tôm
Nhờ cung cấp mì ăn liền và cơm nắm giá rẻ, những cửa hàng tiện lợi ở xứ kim chi đang trở thành điểm đến thu hút nhân viên văn phòng.
Người Mỹ giảm ăn hàng để dành tiền mua xăng
Giá xăng kỷ lục tạo áp lực lớn lên ví tiền của người tiêu dùng Mỹ. Nhiều người di chuyển ít hơn hoặc cắt giảm những khoản chi tiêu khác.
Châu Á có 4/5 thành phố đắt đỏ nhất thế giới
Từ quần áo hàng hiệu đến bữa tối sang trọng, tất cả đều đắt hơn 7,5% trên toàn cầu. Các thành phố châu Á dẫn đầu danh sách những nơi đắt đỏ nhất là Thượng Hải, Đài Bắc, Hong Kong.
Bão giá tác động nặng người Việt ở Nhật
Khi bạn thu ngân thông báo giá phần nước dừa yêu thích tăng thêm 50 yen và chạm mức 600 yen, tôi mới nhận ra lạm phát ảnh hưởng đến “miếng cơm manh áo” của mình nhiều thế nào.
Phúc Long lãi 176 tỷ đồng trong 2 tháng
Với biên lãi gộp đạt 68,6% trong 2 tháng cuối quý I/2022, chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long đã thu về khoản lợi nhuận gộp hơn 176 tỷ đồng.
Chuyên gia quốc tế: 'Giá dầu sẽ sớm bật tăng'
Giá dầu điều chỉnh giảm nhẹ sau nhiều ngày tăng mạnh. Nhưng các chuyên gia chỉ ra nhiều yếu tố khiến giá dầu sẽ sớm bật tăng.
Nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới lãi đậm 7 tỷ USD, giữa bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với cơn khủng hoảng bán dẫn.
Phút chia tay cổ động viên CLB Hà Nội của Quang Hải sau trận đấu cuối
Tối 7/4, sau trận đấu cuối trong màu áo CLB Hà Nội trước đội CAND, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ với nhiều CĐV trên sân Hàng Đẫy.
CEO Kingsport: 'Hành trình nhân ái cho tôi thấy ý nghĩa cuộc đời'
"Hành trình nhân ái Kingsport" năm nay dự kiến tặng 40.000 máy đo huyết áp cho người lớn tuổi. Với ông Lê Trường Mạnh, CEO Kingsport, đây là cách xây dựng thế hệ tương lai.
Trải nghiệm ăn Tết 4.0 với Lắc Xì 2022 trên MoMo
Bên cạnh lì xì online, Lắc Xì trên MoMo mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt với nhiều hoạt động giải trí, tương tác vui và ý nghĩa, đậm bản sắc Tết Việt.
Trả góp linh hoạt với thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank
Thay vì trả hết hóa đơn một lần, giờ đây chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank có thể chuyển thành những khoản nhỏ với số tiền bằng nhau để thanh toán trong nhiều kỳ sao kê.
Quán quân cổ phiếu tăng giá 20 lần trong năm
Sự "điên rồ" của dòng tiền giúp thị trường chứng khoán ghi nhận có đến 6 mã tăng hơn 1.000% trong năm vừa qua.
Thế hệ sống chật vật cũng không thể mua nhà
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials dừng đi du lịch, ăn ngoài suốt vài năm để trả khoản vay mua nhà, số khác chấp nhận ở nhà thuê vì không đủ khả năng tài chính.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.