Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trả góp linh hoạt với thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank

Thay vì trả hết hóa đơn một lần, giờ đây chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank có thể chuyển thành những khoản nhỏ với số tiền bằng nhau để thanh toán trong nhiều kỳ sao kê.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng hầu hết khía cạnh của cuộc sống, mọi người bắt đầu chi tiêu cẩn thận hơn, dành riêng khoản dự trù phát sinh cho những vấn đề khó thể lường trước.

Hiểu được tâm lý này, Vietcombank triển khai dịch vụ trả góp linh hoạt cho thẻ tín dụng quốc tế trên ứng dụng VCB Digibank. Với giao dịch thanh toán tối thiểu từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể trả góp với các kỳ hạn linh hoạt 3, 6, 9, 12 tháng. Giá trị của giao dịch được chia thành những khoản nhỏ hơn với số tiền bằng nhau và được thanh toán trong nhiều kỳ sao kê.

Vietcombank anh 1

Vietcombank triển khai dịch vụ trả góp linh hoạt cho thẻ tín dụng quốc tế trên ứng dụng VCB Digibank.

Bên cạnh đó, giao dịch sau khi chuyển đổi sang hình thức trả góp không bị tính lãi. Khách hàng chỉ trả một lần phí chuyển đổi hình thức trả góp, mức phí này được thu vào kỳ sao kê gần nhất của thẻ tín dụng sau khi giao dịch trả góp được đăng ký thành công.

Anh Tuấn Anh (Hà Nội) cho biết: “iPhone 13 ra mắt đùng thời điểm Vietcombank có chương trình trả góp qua thẻ tín dụng nên tôi đăng ký luôn, mỗi tháng chi khoản nhỏ trả dần, không tính lãi giao dịch chuyển đổi trả góp”.

Vietcombank anh 2

Giao dịch sau khi chuyển đổi sang hình thức trả góp không bị tính lãi.

Cách thức đăng ký dịch vụ trả góp thẻ tín dụng đơn giản, tiện lợi. Khách hàng không cần đến quầy giao dịch của Vietcombank. Với smartphone đã đăng ký dịch vụ VCB Digibank, khách hàng có thể đăng ký dễ dàng với 4 bước đơn giản sau đây

Bước 1: Truy cập tính năng “Trả góp linh hoạt” tại cụm chức năng “Quản lý dịch vụ thẻ” trên VCB Digibank.

Bước 2: Chọn chức năng “Đăng ký trả góp”.

Bước 3: Chọn số thẻ để hiển thị giao dịch đăng ký trả góp. Phần này chỉ hiển thị các giao dịch đủ điều kiện để đăng ký trả góp.

Bước 4: Nhấn giao dịch của thẻ đã chọn để thực hiện đăng ký trả góp.

Vietcombank anh 3

Cách thức đăng ký dịch vụ trả góp thẻ tín dụng đơn giản, tiện lợi.

Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Vietcombank ngày càng đổi mới, ra mắt những dịch vụ gia tăng tiện ích cho người dùng, hình thành thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm