Mở rộng thanh toán qua mã QR trên toàn quốc
Hình thức thanh toán di động nói chung và mã QR nói riêng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam với sự ra đời của nhiều ví điện tử và điểm liên kết trên toàn quốc.
36 kết quả phù hợp
Mở rộng thanh toán qua mã QR trên toàn quốc
Hình thức thanh toán di động nói chung và mã QR nói riêng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam với sự ra đời của nhiều ví điện tử và điểm liên kết trên toàn quốc.
Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng để tránh quá hạn
Bên cạnh những mặt lợi, người dùng thẻ tín dụng vẫn gặp phải một số hạn chế mà phổ biến nhất là quên lịch và trễ hạn thanh toán.
Lễ hội 'Juice beer up' - điểm hẹn cuối tuần cho bạn trẻ Sài Gòn
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
Snack cay ngon của Nhật Bản lần đầu đến Việt Nam
Bánh snack vị cay Karamucho thuộc Tập đoàn Koike-ya Inc. (Nhật Bản) tiếp cận người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 10. Sản phẩm nhanh chóng được đón nhận nhờ hương vị cay ngon hấp dẫn.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Ồ ạt tuyển dụng tại TP.HCM, 7-Eleven cụ thể hóa việc đổ bộ?
Sau những thông tin về việc mở tại Việt Nam, đến nay, chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới 7-Eleven đã có những động thái đầu tiên với việc tuyển dụng ồ ạt ở TP.HCM.
Hội chợ ẩm thực 'Japan Fair 2016' diễn ra trong tháng 11
Hội chợ “Japan Fair 2016” được tổ chức trong suốt tháng 11 tại 2 miền Nam Bắc hứa hẹn trở thành điểm đến thú vị cho những ai yêu mến hàng Nhật, đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo.
Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Không rầm rộ, ồn ào như hàng Trung Quốc, hàng tiêu dùng Thái Lan cứ âm thầm xâm chiếm thị trường Việt Nam và từng bước hạ đo ván hàng Việt một cách ngoạn mục ngay trên sân khách.
Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
Đối thủ của hàng Việt: Hàng Thái Lan hay Trung Quốc?
Hàng Trung Quốc ưu thế giá rẻ, hàng Thái Lan có ưu điểm chất lượng nên rất có thể sẽ tranh thủ được người tiêu dùng Việt và chiếm lĩnh thị trường, TS. Lê Đăng Doanh cho biết.
Cửa hàng ngoại mọc như nấm ở Sài Gòn
Có doanh nghiệp ngoại chỉ trong vài tháng đã cho khai trương hàng chục cửa hàng. Nhiều tuyến đường tại TP.HCM trong khoảng cách chỉ vài trăm mét nhưng xuất hiện 2-3 cửa hàng.
Điều ít biết về tập đoàn rót 200 triệu USD vào Hà Nội
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.
Cửa hàng tiện lợi bị 'đe dọa' vì đối thủ 7 Eleven
7 Eleven là đối thủ nặng ký với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên thị trường.
FamilyMart mở cửa trở lại sau 'ly dị' Phú Thái
Nhà bán lẻ Nhật Bản - FamilyMart đã hoạt động trở lại, xóa tan mọi nghi ngờ về chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam sau những ầm ĩ xung quanh vụ “ly dị” với công ty cổ phần tập đoàn Phú Thái.
Mùng 2 Tết, nhiều siêu thị mở cửa trở lại
Nhiều siêu thị trên địa bàn TP.HCM mở cửa trở lại từ mùng 2 Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.