Những thương hiệu phở Việt nổi tiếng ở Hàn Quốc
Nhờ biến tấu theo khẩu vị người Hàn, những chuỗi cửa hàng phở Việt hiện là một trong ít những ăn món dân tộc nổi danh tại xứ sở kim chi.
415 kết quả phù hợp
Những thương hiệu phở Việt nổi tiếng ở Hàn Quốc
Nhờ biến tấu theo khẩu vị người Hàn, những chuỗi cửa hàng phở Việt hiện là một trong ít những ăn món dân tộc nổi danh tại xứ sở kim chi.
Fastfood Việt bừng tỉnh trước sự đổ bộ của ông lớn ngoại
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Đường thành công của chàng giám đốc khởi nghiệp từ bánh
Ấp ủ giấc mơ thoát nghèo, chàng trai miền Tây từng bước kiên nhẫn làm nên kỳ tích, từ một cậu sinh viên tỉnh lẻ trở thành người lãnh đạo của nhiều thương hiệu ở Việt Nam.
McDonald’s đánh bại đối thủ, giành ngôi gã khổng lồ ra sao?
“Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là mãi mãi”. Cho đến ngày nay, McDonald’s vẫn đứng vững vị trí thống trị ngành công nghiệp ăn nhanh, đó thực sự là đẳng cấp của một ông lớn.
5 chuỗi cà phê lớn nhất thế giới
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Bí quyết nâng mũi S Line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Nâng mũi S Line là dịch vụ thẩm mỹ mang lại hình dáng mũi có độ cong tự nhiên. Đây là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, có tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với các bác si tu...
Đại gia thức ăn nhanh Mỹ đua nước rút vào Việt Nam
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
Cửa hàng tiện lợi bị 'đe dọa' vì đối thủ 7 Eleven
7 Eleven là đối thủ nặng ký với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên thị trường.
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Giá cà phê Dunkin’ Donuts tại Việt Nam bằng 70% Starbucks
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
Thương hiệu nhượng quyền Việt chật vật 'xuất ngoại'
Cà phê Trung Nguyên, XQ Silk, Phở 24... là những doanh nghiệp tiên phong mở rộng thương hiệu ra nước ngoài, dù vẫn còn nhiều rào cản khó khăn.
10 cửa hàng bán lẻ lớn nhất nước Mỹ
Dẫn đầu danh sách về số người ghé thăm là chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's, với doanh thu năm 2012 đạt 26,6 tỷ USD, kế tiếp là Walmart, Subway...
Tỷ phú giàu thứ 7 thế giới bán công ty trả nợ
Eike Batista, ông trùm dầu mỏ của Brazil, đã để mất 25 tỷ USD chỉ sau 18 tháng và chính thức mất ngôi tỷ phú của mình.
Hết thời dễ ăn, cà phê chuỗi chật vật với bài toán không lãi
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Chân dung ông lớn đầu tư dự án lọc hóa dầu Bình Định
Tập đoàn dầu khí Thái Lan PTT đã chính thức công bố dự án lọc hóa dầu trị giá từ 25-30 tỷ USD tại khu kinh tế Nhơn Hội, Bình Định. Đây là tập đoàn lớn nhất Thái Lan và đứng thứ 2 Đông Nam Á.
6 lĩnh vực kinh doanh sinh lời từ ‘nghề tay trái’
Hãng phim thu được tiền từ bán đồ chơi, cửa hàng ăn nhanh có lợi nhuận lớn từ nhượng quyền thương hiệu... là những nghề tay trái sinh lời nhất của nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Subway Vietnam khai trương nhà hàng thứ tư
Ngày 8/8, Subway đã chính thức khai trương nhà hàng thứ tư tại Việt Nam trong khuôn viên Đại học RMIT Nam Sài Gòn.
8X trở thành triệu phú nhờ kinh doanh tào phớ
Chàng trai gốc Hà Thành có tên Tô Phước Thịnh đã từng bỏ công việc giảng viên đại học để kinh doanh tào phớ.
Thị trường kem tưởng mát lạnh lại đang trở nên vô cùng nóng với sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem trong và ngoài nước.
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.