Grab gửi thư lên Thủ tướng xin gắn đèn LED trong xe thay vì gắn mào
Grab đề xuất cách nhận biết bằng việc gắn đèn LED ở kính sau bên trong xe. Khi xe hoạt động sẽ bật lên để nhận biết với taxi, sau khi vận hành có thể tắt đi.
657 kết quả phù hợp
Grab gửi thư lên Thủ tướng xin gắn đèn LED trong xe thay vì gắn mào
Grab đề xuất cách nhận biết bằng việc gắn đèn LED ở kính sau bên trong xe. Khi xe hoạt động sẽ bật lên để nhận biết với taxi, sau khi vận hành có thể tắt đi.
'Tại sao không ai tuýt còi khi VEC ban hành quyết định trái luật?'
"Cơ quan quản lý VEC và Cục quản lý văn bản Bộ Tư pháp phải có trách nhiệm tuýt còi. Tại sao lại để một việc nghiêm trọng xảy ra mà ko có ý kiến?", luật sư Thu Nam đặt câu hỏi.
Sau 6 tháng 'đốt tiền', Go-Viet áp phí với tài xế tương đương Grab
Sau nửa năm “đốt tiền” để lôi kéo tài xế và khách, hôm nay, Go-Viet bắt đầu áp dụng chiết khấu 20% với tài xế. Mức chiết khấu này tương đương Grab nhưng hãng tạm thời giảm 50%.
Được Ford F-350 kéo khỏi bãi lầy, Toyota Tundra ăn đủ bùn
Mẫu bán tải bị sa lầy nên đã nhờ Ford F-350 Super Duty kéo lên. Tuy nhiên, sự việc sau đó khiến chủ xe Tundra phải méo mặt.
Nghi án tài xế taxi trộm điện thoại của Phó lãnh sự Hàn Quốc
Khi xuống xe, nữ Phó lãnh sự của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM phát hiện điện thoại và tiền bị mất nên báo công an.
Hơn 120 triệu thuê bao di động trả trước được chuyển mạng giữ số
Ba nhà mạng lớn MobiFone, VinaPhone, Viettel bắt đầu cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số với các thuê bao trả trước từ 1/1/2019.
Hóa đơn điện tử mBill - dịch vụ doanh nghiệp thời 4.0 nên áp dụng
Giảm chi phí và tăng lợi nhuận là tiêu chí của mọi doanh nghiệp. Nhằm giảm chi phí in ấn, bảo vệ môi trường, nhà mạng MobiFone phát triển giải pháp dịch vụ hóa đơn điện tử mBill.
Khách hàng được hưởng lợi gì từ chuyển đổi số trong viễn thông?
Cách mạng 4.0 đã đem lại nhiều giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho các nhà mạng. MobiFone đã tận dụng điều này để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Be chính thức lăn bánh, cước đắt hơn Grab, Go-Viet, FastGo
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Bí kíp dùng thuê bao trả sau tiết kiệm hơn trả trước
Khách hàng không sẵn sàng chi trả nhiều cho cước phí điện thoại di động thường lựa chọn dùng dịch vụ trả trước. Thực chất, việc dùng trả sau có nhiều lợi ích.
Nhà mạng sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Gói cước doanh nghiệp mBiz360 tiết kiệm, dễ quản lý
MobiFone ra mắt dịch vụ mBiz360 - trợ lý quản lý cước giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi trả cước viễn thông thế nào để tiết kiệm mà vẫn đủ dùng.
Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhờ ứng dụng CNTT vào quản lý
Những ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) là "trợ thủ" đắc lực cho doanh nghiệp, giúp lãnh đạo nâng cao năng lực nhưng vẫn tiết kiệm chi phí quản lý.
Quản lý doanh nghiệp tự động theo chuẩn 4.0
Doanh nghiệp Việt Nam không đứng ngoài cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ hợp xu thế nhằm quản trị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Mách giới trẻ 5 cách tiết kiệm tiền hiệu quả
Trái với suy nghĩ “người trẻ chưa vướng bận gia đình nên tiêu xài rất hoang phí”, nhiều bạn trẻ đã có ý thức tiết kiệm ngay từ khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
VinaPhone ghi điểm nhờ mức giá hấp dẫn và cước phí minh bạch
Ngoài gói cước đa dạng, khách hàng VinaPhone còn có thể kiểm soát chi tiết mức tiêu dùng hàng tháng, với hình thức thanh toán tiện lợi.
Những ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Khách hàng MobiFone thanh toán cước phí tiện lợi với QRPay
Thay vì mất nhiều thời gian để xếp hàng hoặc nhập mã ngân hàng để thanh toán cước phí dịch vụ viễn thông, khách hàng MobiFone có thể thanh toán nhanh chóng qua hình thức QRPay.