Đằng sau thất bại của Thành Long, Lưu Đức Hoa
Nhiều phim Hong Kong được đầu tư lớn nhưng gây thất vọng khi ra mắt ở Đại lục. Tình cảnh đó khiến nhà sản xuất dần e dè.
6.108 kết quả phù hợp
Đằng sau thất bại của Thành Long, Lưu Đức Hoa
Nhiều phim Hong Kong được đầu tư lớn nhưng gây thất vọng khi ra mắt ở Đại lục. Tình cảnh đó khiến nhà sản xuất dần e dè.
Lý do nhân sự TP.HCM tăng ca '0 đồng' đến 1h sáng
Nhiều nhân sự trẻ ở TP.HCM và Hà Nội tích cực tăng ca dù không có phụ cấp để hoàn thành công việc dang dở hoặc mong muốn thăng tiến, song vô tình gây áp lực cho đồng nghiệp.
Sách của TS Đặng Hoàng Giang tái bản ở 3 đơn vị khác nhau
Năm cuốn sách từng phát hành của TS Đặng Hoàng Giang sẽ tái bản, diện mạo đồng bộ với tác phẩm mới "Vẻ đẹp của cảnh sắc tầm thường".
Vốn là một sản phẩm kỹ thuật số, sách nói đang được nhiều đơn vị áp dụng quảng bá ở hình thức thẻ vật lý, in giấy và thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng.
Chi tiền tỷ du học, về nước đi làm lương 10 triệu
Dù đã đầu tư tiền bạc, thời gian để ra nước ngoài học tập, nhiều du học sinh vẫn chưa thể tìm được công việc như mong muốn khi về nước.
Sách của Nguyễn Huy Thiệp vào bộ 'Việt Nam danh tác'
"Những ngọn gió Hua Tát" của Nguyễn Huy Thiệp sẽ là tác phẩm đầu tiên giai đoạn đổi mới được đưa vào "Việt Nam danh tác" - bộ sách tuyển chọn tinh hoa văn chương Việt.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Tổng giám đốc Yeah1: 'Với Anh trai, đối thủ phải cạnh tranh với tôi'
Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, truyền thông, CEO Ngô Thị Vân Hạnh nói bà hiểu quy luật thị trường, lý do các thương hiệu thoái trào hoặc đạt tới đỉnh cao.
8 năm định vị chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại Việt Nam của VNVC
Sau 8 năm thành lập, Hệ thống tiêm chủng VNVC góp phần quan trọng thay đổi diện mạo ngành tiêm chủng vaccine dịch vụ tại Việt Nam, bao phủ các loại vaccine quan trọng cho trẻ em và người lớn.
'Đội quân thất nghiệp' Trung Quốc lẩn trốn
Đối mặt với cơn bão thất nghiệp chưa từng thấy, những người trẻ vô định tìm đến thư viện để trú ẩn, hoặc cố gắng tìm kiếm hướng đi mới trong cuộc sống.
Nhiệm kỳ sóng gió của Lê Hoàng Phương
Khán giả hài lòng kết quả Lê Hoàng Phương chiến thắng Miss Grand Vietnam 2023. Nhưng hành trình đương nhiệm của cô vướng tranh cãi.
Cuộc phỏng vấn của ông Trump gây sốc
Trong cuộc phỏng vấn tại Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia, ông Trump đã chế giễu Phó tổng thống Kamala Harris, cho rằng bà đang lợi dụng yếu tố chủng tộc để tạo lợi thế chính trị.
Diễn biến điều tra vụ phao tin giả 'nhân viên Samsung lây nhiễm HIV'
Mở rộng điều tra vụ lan truyền thông tin thất thiệt về việc nữ nhân viên Công ty TNHH Samsung Thái Nguyên lây nhiễm bệnh HIV cho 16 người, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xác định 3 đối tượng có chia...
Thú vui mới của các VĐV tại Olympic Paris 2024
Không phải huy chương, bộ sưu tập các huy hiệu (pin badges) mới là thứ khiến các VĐV Olympic phải “phát cuồng” ở Thế vận hội Paris 2024.
Từ bỏ giấc mơ khởi nghiệp, nhiều CEO Mỹ chọn đi làm thuê
Ở vị trí nhân viên, nhiều "cựu" CEO, nhà sáng lập của công ty startup cảm thấy vui vẻ với mức lương cao và trút bớt áp lực. Nhưng một số vẫn nhớ khoảng thời gian khi làm chủ.
Lao động tự do trở thành xu hướng của thế giới như thế nào?
Lực lượng lao động tự do đã chiếm tới 40% ở Mỹ và 27 quốc gia khác cũng có xu hướng mở rộng loại hình công việc này.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Làm sao biết vị trí, độ mạnh động đất nhanh nhất
Người dùng có thể nắm thông tin về các vụ động đất trong nước thông qua công cụ tìm kiếm hoặc website của Viện Vật lý Địa cầu.
Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.