Lo sợ tình huống xấu nhất khi đi qua khối sắt trên cao
"Lúc nào đi qua cũng có cảm giác sợ. Công nhân thi công ngay bên trên, toàn sắt, bê tông, xỉ hàn xì tóe đầy lửa xuống đường", một bạn đọc chia sẻ.
729 kết quả phù hợp
Lo sợ tình huống xấu nhất khi đi qua khối sắt trên cao
"Lúc nào đi qua cũng có cảm giác sợ. Công nhân thi công ngay bên trên, toàn sắt, bê tông, xỉ hàn xì tóe đầy lửa xuống đường", một bạn đọc chia sẻ.
Bẫy chết người tại công trình đường sắt trên cao
Trước khi vụ tai nạn chết người xảy ra, hàng nghìn người dân qua lại mỗi ngày này không khỏi bức xúc về những hiểm họa rình rập dưới công trường dự án đường sắt trên cao Hà Nội.
Công an sẽ điều tra vụ tai nạn rơi thép làm chết người
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có công điện yêu cầu Công an Hà Nội điều tra vụ tai nạn rơi bó thép ở đường sắt trên cao khiến một người đi đường tử nạn.
Thanh sắt 1 tạ rơi trúng người, nam thanh niên chết tức tưởi
Ba thanh sắt rơi từ chiếc cần cẩu bị đứt cáp là loại thép phi 38, dài 12 mét, mỗi thanh nặng khoảng 100 kg. Để xảy ra tai nạn có thể do lỗi của lái cẩu hoặc người xi nhan cẩu.
Đình chỉ chỉ huy trưởng công trình rơi bó thép chết người
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu đình chỉ công việc đối với Chỉ huy công trường, tư vấn giám sát và công nhân tại công trường nhà ga dự án đường sắt trên cao.
'Tiếng hét thất thanh khắp phố khi thép rơi trúng người'
Sau tiếng "rầm" là tiếng la hét hoảng loạn khi bó thép đè trúng 3 xe máy. Một trong số những người đi đường bị bó thép xoắn rơi trúng, đầu biến dạng.
Clip toàn cảnh vụ bó thép rơi làm người đi đường tử vong
Công nhân đang cẩu bó thép lên độ cao khoảng 3 m thì bất ngờ cáp đứt. Hàng loạt xe máy đi phía dưới bị rơi trúng, một thanh niên tử vong tại chỗ.
Rơi bó thép ở đường sắt trên cao, người đi đường tử nạn
Bó thép lớn đang được cẩu lên ở công trường dự án đường sắt trên cao thì cáp bị đứt. Ba xe máy của người đi đường bị rơi trúng.
Đốn hạ 100 cây xà cừ cổ thụ ở Hà Nội
Gần 100 cây xà cừ cổ thụ tại ngã tư Nguyễn Trài - Khuất Duy Tiến bị đốn hạ để phục vụ thi công dự án đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh.
Ra ngoại thành mua đất, 'om' tiền chờ metro
Nếu như trước đây, người dân lùng xục đi tìm nhà ở nội đô, thì nay không ít người dân có mức tiền trung bình mua nhà ở xa, giá rẻ và chờ đợi tuyến đường sắt trên cao.
Nguy cơ mất an toàn tại điểm xuất phát đường sắt trên cao
Hội đồng Nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng vừa có ý kiến về chất lượng phiến dầm số 1 dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội).
Sẽ cưỡng chế GPMB tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
"Hiện 46/72 hộ đã nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng nhưng chưa chịu di dời do nhiều lý do. 26 hộ dân còn lại rất khó, chưa nhận tiền và đưa ra nhiều kiến nghị về giá đền bù".
Vận chuyển dầm bêtông khổng lồ trong đêm ở Hà Nội
Khi cả thành phố chìm trong giấc ngủ say đó cũng là lúc những phiến dầm nặng hơn 240 tấn, dài 30 m được các đoàn xe ùn ùn vận chuyển từ bãi đúc tới công trường đường sắt trên cao.
10 công trình hiện đại nhất Hà Nội
Nhà Quốc hội, đường trên cao, Đại lộ Thăng Long, hai tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam Keangnam, Lotte... là những công trình quy mô, mang lại diện mạo mới cho một Hà Nội hiện đại.
Tất cả đường sắt đô thị đều chậm, đội vốn
Đó là thực trạng chung của các dự án đường sắt đô thị do Hà Nội, TP.HCM và Bộ GTVT thực hiện.
Gần 600 người sang Trung Quốc học về đường sắt
37 người đầu tiên sang Trung Quốc học lái tàu vào cuối tháng 9 và hơn 500 người nữa lần lượt đi học về vận hành, quản lý tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Hà Anh diện bikini khoe da nâu, dáng chuẩn cùng dàn chân dài
Vượt qua nhiều vòng loại, 30 thí sinh của Elite Model Look được đưa đến ngôi nhà chung tại Đà Nẵng để tham gia buổi tập huấn cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết ngày 6/9.
Xe quá tải trêu ngươi Bộ trưởng Thăng
Xe quá tải vẫn tung hoành ở cả những khu vực mà Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa có mặt đốc thúc xử lý.
Làm ăn với Trung Quốc: Ví dụ đắng từ ngành cơ khí
Nếu năm 2006 Việt Nam mới XK khoảng 1,8 tỷ USD sản phẩm cơ khí thì năm 2010 đã 7,3 tỷ USD, năm 2013 đạt 13,1 tỷ USD. Nhưng tiềm lực ấy đang dần mai một vì nhà thầu Trung Quốc.
'Doanh nghiệp Trung Quốc bị ép rút về nước'
"Các doanh nghiệp Trung Quốc đều không muốn về mà muốn tiếp tục ở lại làm ăn vì môi trường đầu tư kinh doanh ở Việt Nam rất thuận lợi", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng nói.