Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

939 kết quả phù hợp

cách chi tiêu đúng

Nha thuoc khong con la 'vung an toan'? hinh anh

Nhà thuốc không còn là 'vùng an toàn'?

0

Người tiêu dùng lâu nay vẫn tin rằng mua thuốc, thực phẩm chức năng ở nhà thuốc sẽ an toàn. Thực tế không hẳn vậy. Nhiều nhà thuốc vẫn có hàng giả trà trộn.

Chi tieu hop ly bat dau tu viec hieu chinh minh hinh anh

Chi tiêu hợp lý bắt đầu từ việc hiểu chính mình

0

Tiền bạc không chỉ là những con số trong tài khoản, mà còn là tấm gương phản chiếu cảm xúc, trải nghiệm và những niềm tin vô thức mà ta mang theo từ quá khứ. Bạn từng chi tiêu quá đà rồi tự trách...

Nganh dong ho xa xi loay hoay khi gia vang phi ma hinh anh

Ngành đồng hồ xa xỉ loay hoay khi giá vàng phi mã

0

Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.

'Luat choi' KOL kieu moi o Trung Quoc hinh anh

'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc

0

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.

'Nghe thuat' mac ca trong chuyen du lich hinh anh

'Nghệ thuật' mặc cả trong chuyến du lịch

0

Mặc cả không chỉ giúp tiết kiệm mà còn là một trải nghiệm văn hóa. Với vài mẹo nhỏ và thái độ đúng mực, bạn có thể mua hàng với giá tốt, tạo kết nối thú vị.

Tu Shein, Temu den LV, Dior dong loat tang gia hinh anh

Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá

0

Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.

Nha ban hang Viet Nam da san sang voi AI? hinh anh

Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?

0

Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.

Xem thêm