Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
106 kết quả phù hợp
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Mở đầu 2023 với hành trình trải dọc dải đất hình chữ S hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc cho các tín đồ du lịch.
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Ngày 12/11, P/S Sensitive tổ chức sự kiện “Kiểm chứng cùng chuyên gia, 30 giây giảm ngay ê buốt” nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng về răng nhạy cảm.
Bến cảng cao cấp Ao Tiên và Đường trục chính trung tâm Khu đô thị Cái Rồng thuộc Khu kinh tế Vân Đồn trị giá hơn 1.000 tỷ đồng được khánh thành đưa vào sử dụng.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Các tỷ phú thế giới đã kể lại những câu chuyện chân thật về hành trình đi đến sự giàu có, thành công trong các cuốn hồi ký, tự truyện.
Thế hệ trẻ sẽ thừa kế hàng nghìn tỷ USD trong thập kỷ này. Chính vì vậy, các ngân hàng đang rục rịch triển khai nhiều chương trình để ghi điểm trong mắt những khách hàng tương lai.
Hiện nay một số loại vải mới từ dứa, bã cà phê hay da thuộc cá hồi được sáng chế, hướng tới mục đích bảo vệ môi trường.
Quán cà phê thoáng mát cùng nhiều cây xanh tạo nên không gian lý tưởng để bạn tận hưởng trong ngày nắng đẹp.
Giá đồ ăn tăng vọt nhưng lương không đổi, dân công sở tại Mỹ, Australia, Hàn Quốc phải từ chối đi ăn trưa với đồng nghiệp vì cảm thấy áp lực.
Trong lần “nâng cấp” menu mới đây, thương hiệu Chuk Chuk bổ sung 3 dòng trà phù hợp phong cách và khẩu vị của giới trẻ.
Nhu cầu tăng cao, phí vận chuyển đội lên, cùng thiếu hụt nhân lực vì biến chủng Omicron lan rộng khiến các quầy thực phẩm ở nhiều siêu thị Mỹ vẫn trong tình trạng trống trải.
Trào lưu ăn chay của người trẻ Trung Quốc được cổ vũ bởi nhiều người nổi tiếng và nhà hoạt động vì môi trường. Tuy vậy, không phải tất cả đều thoải mái với chế độ ăn này.
TS Nuno Ribeiro cho rằng xu hướng du lịch khép kín bùng nổ giữa đại dịch theo một tiến trình tự nhiên. Đó là khâu trung gian trước khi hoạt động du lịch trở lại hoàn toàn.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Đi Cuba và Mỹ, Chủ tịch nước đã tranh thủ được tối đa sự viện trợ vaccine với thành quả 1 triệu liều Abdala về theo chuyên cơ cùng 1,5 triệu liều các nước cam kết cung cấp.
Với vị trí địa lý thuận lợi, dễ kiểm soát, cơ sở hạ tầng y tế tốt, đảo Phú Quốc (Kiên Giang) là điểm đến phù hợp để mở cửa một phần cho du lịch.
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Ra mắt tại Thụy Điển và Trung Quốc, loại sữa khoai tây này được cho là vừa đạt được hương vị như sữa bò, vừa thân thiện hơn với môi trường. Tuy nhiên, giá của nó không hề rẻ.