Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu bé gái trèo ra ban công tầng 15 chung cư

Bé gái 11 tuổi trèo ra ban công và có ý định nhảy xuống từ tầng 15 chung cư B15 Nguyễn Cảnh Dị (Hoàng Mai, Hà Nội). Cảnh sát sau đó đã giải cứu cháu bé an toàn.

Chiều 21/2, người dân phát hiện một bé gái trèo ra ban công tầng 15 chung cư B15 đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo các nhân chứng, bé gái có ý định nhảy xuống.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai đã xuất 2 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường.

be gai nhay chung cu anh 1

Thiết bị cứu nạn được triển khai dưới sân tòa nhà. Ảnh: H.Đ.

Tại hiện trường, một hướng cảnh sát tiếp cận bé gái trong khi một tổ lắp đặt đệm hơi cùng thiết bị cứu nạn dưới sân chung cư.

Sau khi tiếp cận và trấn an, lực lượng chức năng đã đeo thành công dây an toàn và đưa bé gái vào trong, bàn giao cho gia đình.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Cứu nam thanh niên nhảy cầu Long Biên

Nam thanh niên sinh năm 1990 nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng (Hà Nội) chiều 30/1. Một xe cứu nạn cứu hộ và một xuồng đã được cảnh sát huy động để cứu người này.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm