Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu nam thanh niên nhảy cầu Long Biên

Nam thanh niên sinh năm 1990 nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng (Hà Nội) chiều 30/1. Một xe cứu nạn cứu hộ và một xuồng đã được cảnh sát huy động để cứu người này.

Chiều 30/1, người dân phát hiện một người đàn ông nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng.

Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Hà Nội cho hay đơn vị nhận được tin báo lúc 16h20. Cảnh sát đã huy động một xe cứu nạn cứu hộ và một xuồng cứu nạn đến hiện trường.

Đến 16h30, lực lượng cứu nạn có mặt tại hiện trường và phối hợp với Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên) trục vớt nạn nhân.

nhay cau long bien anh 1

Cảnh sát sơ cứu cho nạn nhân. Ảnh: Minh Quang.

Sau khi được cảnh sát đưa lên bờ, nam thanh niên bị đuối sức, vẫn còn tỉnh táo. Người này sau đó được đưa vào vào Bệnh viện Trung ương quân đội 108 để cấp cứu. Cảnh sát xác định người nhảy cầu là V.M.P. (sinh năm 1990, trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Cứu bé gái kẹt giữa khe tường rộng 25 cm

Sau gần 30 phút khoan, cắt tường nhà đồng thời xác định vị trí cháu bé 9 tuổi mắc kẹt, cảnh sát đã giải cứu và đưa nạn nhân ra ngoài an toàn.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm