Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
1.515 kết quả phù hợp
Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Hạt giống, phân bón, vận tải, chiếc lò nướng, tiệm bánh mì... đều có bản mô tả chuỗi cung ứng của riêng mình.
Chuyến thăm của Tổng Bí thư đến Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng
Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc cho biết chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc là dịp lãnh đạo của hai Đảng, hai nước tiếp tục đi sâu trao đổi chiến lược.
Định nghĩa về chuỗi cung ứng thông qua chiếc bánh mì
Khi bạn đến cửa hàng để mua một ổ bánh mì, bạn cũng biết là ổ bánh mì này không phải tự nhiên mà xuất hiện được trên kệ.
Điều gì khiến hàng mua trên Amazon được giao tới tận nhà?
Vận hành phía sau cửa hàng của người bán lẻ không chỉ là một chuỗi cung ứng vừa dài vừa phức tạp, mà còn là cả một đội quân khổng lồ.
Dây chuyền iPhone 16 đang hoạt động hết công suất
Foxconn đã phải tuyển dụng thêm 50.000 công nhân tại nhà máy ở Trịnh Châu, Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu sản xuất iPhone 16 dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.
Những ngày đầu tháng 7 Âm lịch, nhiều tuyến đường lớn tại TP.HCM đã xuất hiện hàng loạt quầy bán bánh Trung thu. Đáng chú ý, giá bánh năm nay tăng khoảng 1.000-5.000 đồng/cái.
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ hơn
Người đứng đầu Chính phủ chỉ đạo thời gian tới cần ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.
Chủ hãng Bia Hà Nội lãi cao nhất 1 năm
Sau quý I thất vọng, kết quả của Habeco đã khởi sắc hơn trong quý II. Dù lợi nhuận giảm 9% so với cùng kỳ xuống 172 tỷ đồng, đây vẫn là mức lãi cao nhất của Habeco trong 1 năm qua.
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
BIDV nhận hai giải thưởng quốc tế cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp
BIDV vừa được tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng ứng dụng API và ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024.
'Visual' hút mắt của dàn nghệ sĩ tại FWD Music Fest 2024
FWD Music Fest 2024 của Bảo hiểm Nhân thọ FWD gây ấn tượng bởi quy mô, chất lượng và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.
Tương lai việc làm rộng mở khi học Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Khi nền kinh tế quốc gia hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, logistics ngày càng phát triển và mở ra vô vàn cơ hội việc làm lương cao cho người trẻ.
Thêm nạn nhân sập bẫy chiêu trò 'việc nhẹ lương cao'
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Duyệt đề án cơ cấu lại VNPT, doanh thu lũy kế đến 2025 gần 12 tỷ USD
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phấn đấu tổng doanh thu toàn tập đoàn giai đoạn đến hết năm 2025 đạt 287.933 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 26.046 tỷ đồng.
TP.HCM cam kết không để giá hàng hóa 'té nước' theo tăng lương
Đại diện Sở Công thương TP.HCM khẳng định rất khó để một cá nhân, doanh nghiệp nào đó lợi dụng việc tăng lương để "té nước theo mưa", tăng giá bất hợp lý.