Bài tập 2 phút - từ thói quen nhỏ đến hành trình 'tự cách tân'
Nếu thế hệ giao thoa “tự cách tân” bằng những bài tập 2 phút, Cake by VPBank là ngân hàng số thuần Việt tối ưu hoá “2 phút” để làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính.
524 kết quả phù hợp
Bài tập 2 phút - từ thói quen nhỏ đến hành trình 'tự cách tân'
Nếu thế hệ giao thoa “tự cách tân” bằng những bài tập 2 phút, Cake by VPBank là ngân hàng số thuần Việt tối ưu hoá “2 phút” để làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính.
VinFast VF 8 được vinh danh 'Xe xanh của năm 2023'
Ngày 31/3 tại lễ công bố danh hiệu “Xe của năm 2023”, VinFast VF 8 nhận danh hiệu “Xe xanh của năm”, đánh dấu thêm sự ghi nhận cho mẫu xe của thương hiệu Việt.
Tài xế xe công nghệ phóng nhanh, vượt ẩu vì áp lực đơn hàng
Nhiều người dùng sử dụng xe công nghệ lo lắng cho sự an toàn khi các tài xế thường xuyên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách.
Nông dân khốn đốn vì dâu tây Sơn La bị hiểu nhầm đến từ Trung Quốc
Những nghi vấn về nguồn gốc xuất xứ của mặt hàng dâu tây đã khiến nhiều hộ nông dân tại Sơn La rơi vào cảnh khốn đốn. Nhiều người còn không mặn mà với việc thu hoạch.
Nữ tài xế công nghệ: 'Động lực đến từ câu chuyện vui từng chuyến xe'
Không chỉ vững sinh kế, nhiều nữ tài xế gắn bó với Grab vì thực sự tìm thấy niềm vui, lạc quan và ý nghĩa từ mỗi chuyến xe.
Vết trượt của sát nhân máu lạnh
Khi còn ở quê, Trưởng là người thật thà, chân chất. Nhưng sau khi làm việc ở Hà Nội, anh ta thay tính đổi nết, giết tài xế xe ôm vì thiếu tiền thuê trọ.
Tài xế công nghệ than thiếu khách, ít đơn, thu nhập giảm 50%
Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.
Những nữ tài xế Be 'chở' cả trách nhiệm gia đình
Hình ảnh nữ tài xế xe công nghệ đã không còn xa lạ với người dùng ứng dụng Be. Mỗi người phụ nữ “nhà Be” nỗ lực cho từng chuyến xe an toàn và cả gia đình cần gánh vác.
Lý do Grab tuyên bố có thể hòa vốn vào cuối năm nay
Việc thu hẹp ngân sách ưu đãi cho đối tác và khách hàng giúp hãng gọi xe này cải thiện lợi nhuận. Bên cạnh đó, doanh thu Grab cũng tăng mạnh khi nhu cầu di chuyển phục hồi.
Bi kịch những cô gái tài năng bị đánh đồng với chân tiếp rượu
Trong "Truyện Geisha - Tuyển tập Nagai Kafū", nhà văn kể câu chuyện của một giai đoạn biến động, cố gắng níu giữ một chút nét đẹp Edo còn sót lại.
Ôtô dưới 700 triệu đồng được lòng khách Việt
Ôtô tầm giá 700 triệu đồng đóng góp hơn 56% tổng lượng xe bán được của nhóm 10 xe có doanh số tốt nhất thị trường Việt trong năm 2022.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Người xa xứ hoài nhớ Tết Việt
Người Việt sống tha hương, dù ở phương trời nào, cũng hoài nhớ Tết Việt, như một nỗi “nhớ đầy”, và nỗi lòng họ như nước chảy về chỗ trũng, như lá phải rụng về cội rễ quê hương.
Niềm vui ngày cuối năm của các tài xế 'nhà cam'
Từ 3/1 đến 18/1, ShopeeFood triển khai chương trình “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” với nhiều quà tặng ý nghĩa cùng hoạt động vinh danh đối tác tài xế.
Chật vật gọi xe công nghệ dịp Tết
Tình trạng khó gọi xe công nghệ đang trở nên phổ biến vào những ngày cận Tết. Nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong khi nguồn tài xế bắt đầu bị gián đoạn.
Tài xế tắt ứng dụng, người dân vật vờ 2h sáng không đặt được xe về nhà
Sau khoảnh khắc đón năm mới, các tài xế liên tục tắt ứng dụng, không nhận cuốc xe công nghệ. Điều này khiến nhiều người dù chờ đến 2h sáng vẫn không thể đặt được xe về nhà.
Loạn giá xe ôm tại sân bay Tân Sơn Nhất
Xe công nghệ, xe ôm trong và ngoài sân bay mỗi nơi một giá khiến hành khách đau đầu lựa chọn sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Đề xuất làn đường ưu tiên cho xe buýt ra - vào sân bay Tân Sơn Nhất
Cần có làn đường ưu tiên riêng cho xe buýt từ Hàm Nghi (quận 1) đến sân bay Tân Sơn Nhất, như vậy mới có thể thu hút thêm khách lựa chọn loại hình này, theo TS Lương Hoài Nam.
Khách nhà gần sân bay Tân Sơn Nhất liên tục bị hủy chuyến xe công nghệ
Tài xế xe công nghệ không mấy mặn mà khi nhận những chuyến xe gần sân bay. Bởi chi phí những cuốc xe này không cao, trong khi tài xế phải đợi 20-30 phút mới vào được làn chờ.
Bác tài GoCar trang bị ghế massage trên xe, tặng quà cho hành khách
Bước lên “xế hộp” của tài xế GoCar Ngụy Như Vĩnh Thịnh, nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi xe có Wi-Fi, ghế massage, gương trang điểm, hộp y tế, nước giải khát, bánh kẹo...