Saigon Co.op lớn lên cùng người Việt, trẻ hóa cùng người dùng mới
Hơn ba thập kỷ qua, Saigon Co.op bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng giỏ hàng, tiên phong định hình thói quen mua sắm hiện đại của hàng chục triệu gia đình Việt.
36 kết quả phù hợp
Hơn ba thập kỷ qua, Saigon Co.op bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng giỏ hàng, tiên phong định hình thói quen mua sắm hiện đại của hàng chục triệu gia đình Việt.
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Ngày 15/4, UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Cả hai hệ thống phân phối này đều ngay lập tức ngừng hợp tác với nhà cung cấp rau củ quả Trình Nhi, đồng thời kiểm tra toàn bộ nguồn hàng.
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Tối 28/7, người dân tại TP Thủ Đức đã có thể đặt các combo nhu yếu phẩm trên nền tảng Grab và thời gian giao hàng sẽ là trong vòng 2 ngày.
Nhiều siêu thị tại TP.HCM ngừng nhận khách lúc 16h30 theo yêu cầu người dân hạn chế ra đường, các cửa hàng và cơ sở kinh doanh phải đóng cửa từ 18h đến 6h hôm sau.
Với phương án phát phiếu hẹn giờ mua sắm, một siêu thị ở TP.HCM hạn chế được tình trạng người dân "rồng rắn" xếp hàng chờ đợi và "cháy hàng" cục bộ.
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Số lượng chợ và siêu thị phải tạm đóng cửa tăng lên khiến khách hàng đổ xô đến mua sắm tại các siêu thị còn hoạt động.
Ngày 6/7, sau khi TP.HCM tiếp tục đóng cửa thêm một chợ đầu mối và một đại siêu thị, kênh bán hàng online của các hệ thống bán lẻ xảy ra tình trạng quá tải.
Cơ quan chức năng thông báo những người từng đến địa điểm liên quan bệnh nhân mắc Covid-19 cần thông báo với đơn vị y tế để được hướng dẫn giám sát, cách ly.
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM vừa hủy các nội dung thay đổi đăng ký hợp tác xã lần thứ 34 của Saigon Co.op, không thừa nhận số vốn góp tăng thêm tương đương hơn 3.597 tỷ đồng.
Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM vừa hoàn tất xử lý một cơ sở sản xuất khẩu trang thương hiệu Nice Star về hành vi sản xuất hàng giả.
Sở Công Thương TP.HCM vừa công bố danh sách 1.073 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn tại 24 quận, huyện trên địa bàn.