Sau hai tháng ra mắt tại Sài Gòn, 7-Eleven ra sao?
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
31 kết quả phù hợp
Sau hai tháng ra mắt tại Sài Gòn, 7-Eleven ra sao?
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Đeo vòng để phân biệt heo sạch ở Sài Gòn thực hiện thế nào?
Những khâu chuẩn bị cuối cùng để có sản phẩm thịt heo truy xuất bằng điện thoại thông minh vào ngày mai đã gần hoàn tất, tại một số lò giết mổ heo đều được gắn vòng nhận diện.
Giữa tháng 12, người Sài Gòn sẽ dùng điện thoại mua thịt heo
Sau nhiều lần trì hoãn, ngày 16/12 tới đây người dân tại TP.HCM sẽ chính thức sử dụng smartphone để truy xuất nguồn gốc thịt heo khi đi chợ.
Co.opmart có đủ lực để mua nổi Big C?
Việc chi cả tỷ USD để mua Big C có thể là quá sức với Saigon Co.op nhưng không loại trừ khả năng có thêm lực đỡ từ đối tác Singapore.
Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
Không ít lần thất bại, muối chanh ớt của công ty Trần Gia do ông Khoa làm chủ đã có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị trên cả nước; và đang theo chân du khách ra nước ngoài.
Cửa hàng ngoại mọc như nấm ở Sài Gòn
Có doanh nghiệp ngoại chỉ trong vài tháng đã cho khai trương hàng chục cửa hàng. Nhiều tuyến đường tại TP.HCM trong khoảng cách chỉ vài trăm mét nhưng xuất hiện 2-3 cửa hàng.
Cửa hàng tiện lợi bị 'đe dọa' vì đối thủ 7 Eleven
7 Eleven là đối thủ nặng ký với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên thị trường.
Thị trường bán lẻ: 3 'ông lớn' giành nhau
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.
Siêu thị chen chân đến khu dân cư
Cuộc đua bán lẻ hàng tiêu dùng theo hướng “gần dân” đang tỏ ra gấp gáp, khi nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng vào cuộc.