Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
216 kết quả phù hợp
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Virus chuyển giá của ông lớn ngoại lây sang DN Việt
Theo lãnh đạo ngành thuế, vấn đề chuyển giá gần đây có dấu hiệu lan từ khu vực doanh nghiệp FDI sang doanh nghiệp Việt Nam.
Ông lớn trốn thuế, những nghi án chưa bao giờ giải
Hàng loạt các nghi án trốn thuế, chuyển giá rộ lên trong cả chục năm qua nhưng rồi không được làm rõ. Tình trạng này còn kéo dài bao lâu và những nghi án này bao giờ mới được giải.
Bóc mẽ ‘bài tủ’ trốn thuế của đại gia ngoại
Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng các đại gia ngoại đều dùng chung những “bài tủ” khi trốn thuế tại Việt Nam.
Những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Đã từng có một thời, có những sản phẩm mang thương hiệu Việt giành được thành công vang dội. Tuy nhiên chúng dần bị quên lãng bởi sự thâu tóm của doanh nghiệp nước ngoài.
Chiêu trò trốn thuế của ông chủ tòa nhà cao nhất Việt Nam
Nhanh chân điều chỉnh lãi suất để trốn tội nhưng Keangnam Vina, ông chủ tòa nhà cao nhất Việt Nam vẫn không thoát.
Vì sao Metro Việt Nam thua lỗ vẫn hấp dẫn tỷ phú Thái?
Là một trong những doanh nghiệp FDI có con số thua lỗ lớn nhất Việt Nam nhưng công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam vẫn có thể được bán với giá 500 triệu USD.
Giải mã hiện tượng săn tìm lon Coca-Cola in tên
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
'Đốt lửa đúng cách mới đem lại hiệu quả truyền thông'
Anh Lê Bá An Bình - Trưởng ngành hàng nước giải khát có gas, văn phòng Đại diện Coca-Cola Đông Dương - chia sẻ kinh nghiệm làm marketing cho sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Coca-Cola in thêm 30 tên phổ biến và 20 cá tính độc đáo
Một tin cực vui cho những bạn chưa tìm ra Coca-Cola mang tên mình: Từ đầu tháng 7, hãng đã in thêm 30 tên phổ biến nhất Việt Nam, gồm cả tên "Anh", và 20 cá tính độc đáo.
Vỏ lon Coca-Cola in tên tuyển thủ Đức thành hàng hot
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Bộ sưu tập Coca-Cola có một không hai ở Sài Gòn
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Nổi bật tuần: Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng mùa World Cup
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
In tên trên nhãn Coca-Cola hot trong dịp hè này
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Thua trận, Ronaldo vẫn hái ra tiền cho các thương hiệu?
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.
Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Trao Coca-Cola in tên bạn bè - trào lưu mùa hè của teen
Từ ngày 9/6, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ cho các bạn trẻ Việt khi lần đầu tiên, tên của giới trẻ được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola.
Bộ trưởng Vinh và cuộc gặp đáng chú ý với lãnh đạo Coca-Cola
Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh sẽ gặp và làm việc với ông Irial Finan, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Coca-Cola tại Hà Nội trong tuần này.