Video về phản ứng giữa kẹo Mentos và Coca-Cola
Video về phản ứng giữa kẹo Mentos và Coca-Cola
1.085 kết quả phù hợp
Video về phản ứng giữa kẹo Mentos và Coca-Cola
Video về phản ứng giữa kẹo Mentos và Coca-Cola
Cảnh quay rót Coca-Cola vào thịt sống
Cảnh quay rót Coca-Cola vào thịt sống
Cơn sốt tự chế ảnh in tên trên lon Coca
Trên hàng loạt trang cá nhân, những lon Coca-Cola in tên phiên bản nhái như Lệ Rơi, Pepsi, biệt danh hay những câu nói quen thuộc của giới trẻ... đang gây nên cơn sốt.
Nổi bật tuần: Cua biển thải loại tràn vỉa hè Bắc Nam
Cua biển giá chưa đến 50.000 đồng/con tràn ngập vỉa hè, tô mì giá 160.000 đồng ở sân bay, trứng ăn liền hút khách Sài Gòn... là những thông tin được quan tâm nhất tuần qua.
Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Tô mì giá 160.000 đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Bát phở kèm một chai Coca - Cola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng...; đó là những mặt hàng móc hầu bao thượng đế thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Bộ sưu tập Coca-Cola có một không hai ở Sài Gòn
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
10 quyết định tệ hại nhất trong lịch sử kinh doanh
Đánh giá thiếu chính xác, thiếu tầm nhìn khiến nhiều công ty như Motorola, Western Union, 20th Century Fox... đưa ra những quyết định sai lầm tệ hại nhất trong giới kinh doanh.
Nổi bật tuần: Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng mùa World Cup
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Dân chơi Việt độ xe máy phong cách nhãn hiệu đồ uống
Loạt xe máy độ "dàn áo" lấy cảm hứng từ các nhãn hiệu đồ uống như Coca Cola hay bia Tiger gây sốt cộng đồng yêu xe.
Vì sao Trung Quốc không thể thành siêu cường?
Trỗi dậy trở thành siêu cường thay thế Mỹ dẫn dắt thế giới đang là khát vọng cháy bỏng của Trung Quốc. Tuy nhiên, mục tiêu này vấp phải vô số trở ngại.
Tại sao radar Nga có thể 'thấy rõ' máy bay tàng hình Mỹ?
Tiêm kích và máy bay ném bom của Mỹ được chế tạo trên công nghệ tàng hình có hình thù kỳ quái để khó phát hiện với chi phí khổng lồ vẫn bị radar Nga phát hiện.
In tên trên nhãn Coca-Cola hot trong dịp hè này
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Thua trận, Ronaldo vẫn hái ra tiền cho các thương hiệu?
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.
30 mẫu danh thiếp có thiết kế độc đáo
Một tấm danh thiếp thiết kế độc đáo không đảm bảo cho sự thành công, nhưng nó có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác, đối tác của bạn.
Chọn bầu Đức làm 'tình mới', Nutifood có hạnh phúc?
Sau thất bại, công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đang chơi canh bạc dự án bò sữa lớn nhất với bầu Đức và muốn chi phối ngược lại thị trường sữa tươi.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Những thiết kế vỏ chai đặc biệt của Coca-Cola
Trước khi gây nên cơn sốt toàn cầu với vỏ chai in tên người dùng, Coca-Cola đều đạt được thành công mỗi khi tung ra một chiếc áo mới cho sản phẩm của mình.
Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.