Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiết kế vỏ chai đặc biệt của Coca-Cola

Trước khi gây nên cơn sốt toàn cầu với vỏ chai in tên người dùng, Coca-Cola đều đạt được thành công mỗi khi tung ra một chiếc áo mới cho sản phẩm của mình.

Mẫu chai Coca-Cola qua các thời kỳ. Chai Coca-Cola hiện nay được thiết kế lấy cảm hứng từ vỏ quả cacao.
Những chai Coca-Cola mini tương tác dành riêng cho World Cup 2014.
Mẫu Coca-Cola cho những bữa tiệc giáng sinh tại châu Âu năm 2008.
Đây là 5 trong số 32 mẫu chai Coca-Cola đặc biệt từng xuất hiện tại Mexico.
Đúng như cái tên của nó, Diet Coke mang đến hình ảnh dễ dàng liên tưởng về một sản phẩm Coca-Cola không gây béo.
Phiên bản hiếm của những chai Coca-Cola phục vụ bữa tiệc bóng đá ở Nam Phi 4 năm trước.
Mẫu chai này có tên Coca-Cola MYSTIC, là thiết kế của một nghệ nhân Pháp Jerome Olivet.
Mẫu chai Coca xuất hiện năm 2010 do một nhà thiết kế Nhật Bản sáng tạo, dành để kỷ niệm 15 năm ra đời phiên bản Coca - Cola Zero.
Kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, Coca-Cola đã cho ra phiên bản giới hạn với màu vàng rất bắt mắt.
Coca-Cola từng làm việc với nhiều nhà thiết kế thời trang để cho ra những bộ cánh siêu đắt giá cho các dòng sản phẩm của mình, trong đó Karl Lagerfeld là một ví dụ điển hình. Đây là một trong những bộ sưu tập vỏ chai đắt giá nhất của ông.
Thậm chí, Karl Lagerfeld từng có phiên bản của chính mình trên vỏ chai Coca-Cola.
Phiên bản cực kỳ thu hút của Coca-Cola “Club Coke”.
Những chai Coca-Cola in tên của khách hiện là mặt hàng cực hot tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Hạ Minh (tổng hợp)

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm