5 hậu quả cần lường trước khi bỏ việc đi du lịch
Một biên tập viên tạp chí ở New York, Mỹ từng bỏ việc để đi du lịch qua 17 nước và lãnh thổ chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân với những người có chung đam mê.
38 kết quả phù hợp
5 hậu quả cần lường trước khi bỏ việc đi du lịch
Một biên tập viên tạp chí ở New York, Mỹ từng bỏ việc để đi du lịch qua 17 nước và lãnh thổ chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân với những người có chung đam mê.
Hỗn loạn trên tàu bay VietJet Air, chậm chuyến 3,5 tiếng
Bức xúc vì chuyến bay bị chậm giờ, phải đổi máy bay, nhiều hành khách đã gây rối, xô xát với tiếp tiên và phi công của VietJet Air rạng sáng 4/8.
Dễ gì được Jetstar bồi thường chậm chuyến?
Việc không thông tin đầy đủ cho khách hàng cũng như thực hiện đền bù khác nhau ở các đại lý có lẽ do cách thực hiện chưa tốt tại cấp nhân viên và đại lý của Jetstar.
Chậm, hủy chuyến bay sẽ được bồi thường thế nào?
Theo Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ GTVT Trịnh Thị Hằng Nga, mức bồi thường trong trường hợp hủy chuyến hiện khá thấp so với mặt bằng giá nên không thỏa mãn yêu cầu của hành khách.
Thiếu thông tin trễ chuyến, VNA và Vietjet bị phạt
Ngày 13/3, Cục Hàng không Việt Nam quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và Vietjet Air (VJA).
Hơn 900 chuyến bay bị chậm trong 8 ngày nghỉ Tết
Cục Hàng không cho biết như vậy trong báo cáo gửi Bộ GTVT ngày 23/2 về tình hình khai thác của các hãng hàng không VN dịp Tết (từ 27 tháng Chạp đến mùng 4 tháng Giêng).
Hành khách mở cửa thoát hiểm máy bay để hóng mát
Một hành khách trên chuyến bay nội địa Trung Quốc khiến mọi người lo sợ khi mở cửa thoát hiểm khẩn cấp trước khi phi cơ cất cánh, với lý do “muốn có chút không khí trong lành".
Tiếp viên Trung Quốc học võ đề phòng khách quá khích
Tiếp viên hàng không được học Vịnh Xuân Quyền để đối phó với những hành khách manh động vì bất mãn với chất dượng của các hãng hàng không Trung Quốc.
Giá dịch vụ thiết yếu tại sân bay có thể được quản chặt hơn
Sau khi bát mì sân bay "lên bàn" nghị sự của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam lại tiếp tục được chỉnh lý.
Khách sẽ được phục vụ ăn nghỉ khi chậm chuyến bay từ 2 giờ
Khi chuyến bay chậm từ 2 giờ, hành khách sẽ được phục vụ nước uống; chậm từ 3 giờ được phục vụ ăn, chậm từ 6 giờ trở lên hành khách được bố trí nơi nghỉ phù hợp.
Đội Olympic VN suýt lỡ chuyến bay tới Hàn Quốc dự Asiad
Trục trặc giấy tờ và hành lý đã khiến cả đoàn đội bóng đá nam Việt Nam chút nữa không kịp chuyến bay đêm ngày 8/9 để tới Incheon, Hàn Quốc dự Asiad 17.
Chậm, hủy chuyến bay vì phi công, tiếp viên đến muộn
Hạ tầng sân bay kém, thiếu cửa ra ra tàu bay, hành khách chủ quan, phi công và tiếp viên đến muộn... là muôn vàn lý do khiến tỷ lệ chậm, hủy chiếm tới 24% tổng số chuyến bay.
Hủy, chuyển hướng nhiều chuyến bay vì bão Thần Sấm
VietJet Air phải hủy các chuyến bay đến Hải Phòng, còn các chuyến bay đến sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) không thể hạ cánh và phải chuyển hướng về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Vì sao hàng không Việt Nam thường xuyên chậm, hủy chuyến?
Thiếu văn minh hàng không, không đủ trang thiết bị hoặc quá tải trong giờ cao điểm là nguyên nhân khiến tình trạng chậm hủy chuyến ở hàng không Việt Nam chưa được cải thiện nhiều.
Máy bay Jetstar báo có khói khi đang cất cánh
Chuyến bay BL800 của Jetstar dự định cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng khi lăn bánh từ sân đỗ ra đường băng thì hệ thống máy tính báo hiệu có khói trong khoang chứa hàng.
'Soi' sân bay: Cục hàng không lắc đầu vì bất cập
Sau khi tình trạng chậm, hủy chuyến tại các sân bay bị hành khách phàn nàn quá mức và lãnh đạo Bộ GTVT hối thúc, Cục Hàng không đã ra quân kiểm soát tình hình.
Vietnam Airlines nói gì vụ 200 người chờ 1 khách VIP?
Vietnam Airlines bác tin 200 hành khách chậm chuyến bay vì chờ 1 khách VIP.
Khách hàng kêu trời vì VietJet Air
Hàng không chậm, hủy chuyến không còn là chuyện mới, nhưng thái độ ứng xử của đại diện hãng tại sân bay là vấn đề khiến nhiều hành khách tức giận.