Bia càng lạnh, vị càng thơm ngon?
Nhiệt độ phù hợp để bia giữ hương vị thơm ngon là khoảng 7 độ C. Uống bia quá lạnh hoặc chưa đủ lạnh khiến người dùng khó thể cảm nhận trọn vẹn vị bia.
429 kết quả phù hợp
Bia càng lạnh, vị càng thơm ngon?
Nhiệt độ phù hợp để bia giữ hương vị thơm ngon là khoảng 7 độ C. Uống bia quá lạnh hoặc chưa đủ lạnh khiến người dùng khó thể cảm nhận trọn vẹn vị bia.
Nhà nát gần trường học tốt trở thành bất động sản vàng tại Trung Quốc
Để đảm bảo con cái có thể học tại trường công chất lượng cao, các bậc phụ huynh Trung Quốc sẵn sàng chi nhiều tiền để mua những căn hộ cũ kỹ nhưng gần phạm vi trường học.
Cách 'giải nhiệt cuộc sống' thời hạn chế tiếp xúc
Khi thời tiết nắng nóng và hàng quán đóng cửa hoặc chỉ bán mang đi, giới trẻ nhanh trí giải quyết vấn đề bằng thức uống đóng chai giúp giảm nhiệt ngày hè.
Mỹ phẩm cho trẻ em bùng nổ tại Trung Quốc
Nhiều cha mẹ hiện khuyến khích con mình tham gia các lớp học nghệ thuật để được trang điểm, thể hiện sự tự tin.
Sao mạng bị khóa kênh vì giả cầu hôn để livestream bán hàng
Màn cầu hôn hoành tráng của Yin Shihang (Trung Quốc) sớm trở thành một buổi livestream bán hàng kéo dài 5 tiếng đồng hồ.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Nhiều thương hiệu tivi dần rút khỏi thị trường
Trước Vsmart, những "ông lớn" Nhật Bản như Panasonic, Toshiba, Sharp cũng không còn mặn mà với thị trường tivi Việt Nam.
Thế giới đối mặt nguy cơ phụ thuộc vaccine Trung Quốc
Làn sóng dịch bệnh ở Ấn Độ buộc nhiều quốc gia phải chuyển sang mua vaccine Covid-19 của Trung Quốc dù sản phẩm "Made in China" gây lo ngại về chất lượng.
Chimoka và Dasyo - thương hiệu giày Việt được giới trẻ yêu thích
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.
Trị các hãng công nghệ, Trung Quốc sẽ kiểm soát nguồn dữ liệu khổng lồ
Khi chính quyền Trung Quốc siết chặt kiểm soát các tập đoàn công nghệ khổng lồ, câu hỏi được đặt ra là Bắc Kinh sẽ thu thập dữ liệu người dùng từ nhóm "Big Tech" như thế nào.
Người phụ nữ la hét, trèo lên xe Tesla giữa triển lãm ở Trung Quốc
Người phụ nữ xuất hiện tại triển lãm xe Thượng Hải (Trung Quốc) để phản ánh chất lượng sản phẩm của Tesla, công ty được điều hành bởi tỷ phú Elon Musk.
Yếu tố giúp điều hoà Aqua hút hàng hè này
Điều hòa Aqua trang bị công nghệ Eco Mode tiết kiệm điện, xuất xứ Thái Lan và có chế độ bảo hành lâu dài.
Hòa Phát khởi công nhà máy sản xuất container từ tháng 6
Nhà máy sản xuất vỏ container của Hòa Phát được đặt tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến quý II/2022, những sản phẩm đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường.
Samsung vẫn đứng đầu thế giới mà không cần thị trường Trung Quốc
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.
Vì sao thế giới không thể tin tưởng các công ty công nghệ Trung Quốc?
Chất lượng sản phẩm của các công ty Trung Quốc không còn là mối lo ngại hàng đầu. Thay vào đó, nhiều chính phủ lo ngại về mối liên hệ giữa doanh nghiệp và chính quyền Bắc Kinh.
Kinh tế số bùng nổ ở Trung Quốc, người tiêu dùng vẫn liên tục kêu cứu
Nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển vũ bão tại Trung Quốc, nhưng người tiêu dùng nước này vẫn không có được sự bảo vệ cần thiết của pháp luật và chịu cảnh "tiền mất, tật mang".
Sắm trang phục nữ đa dạng tại Nguyễn Quốc Thích Store
Với nhiều sản phẩm đa dạng và mức giá phải chăng, cửa hàng Nguyễn Quốc Thích là điểm hẹn thời trang cho phái đẹp
'Hawaii của Trung Quốc' thu hút khách giữa đại dịch
Không thể đi du lịch nước ngoài tự do như trước, một lượng lớn người dân Trung Quốc tìm đến nghỉ dưỡng, mua sắm ở các điểm đến trong nước. Đảo Hải Nam thu về nguồn lợi lớn từ đó.
Porsche sẽ không xây dựng nhà máy tại Trung Quốc
Trung Quốc chiếm khoảng 33% doanh số toàn cầu năm 2020 của Porsche với gần 90.000 xe được tiêu thụ.