Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm trang phục nữ đa dạng tại Nguyễn Quốc Thích Store

Với nhiều sản phẩm đa dạng và mức giá phải chăng, cửa hàng Nguyễn Quốc Thích là điểm hẹn thời trang cho phái đẹp

Cửa hàng thời trang Nguyễn Quốc Thích được thành lập vào năm 2016. Sau hơn 4 năm hoạt động, thương hiệu đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của chị em phụ nữ tại khu vực Cà Mau. Thương hiệu hướng đến phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng từ trẻ đến trung niên, với nhiều mẫu mã, sản phẩm như đồ mặc nhà, trang phục dành cho các sự kiện, đi tiệc, công sở…

Nguyen Quoc Thich store anh 1

Thời trang Nguyễn Quốc Thích được khách hàng khu vực Cà Mau biết đến và lựa chọn.

Với đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, thời trang Nguyễn Quốc Thích giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức khi có thể lựa chọn áo quần phù hợp mà không cần tham khảo nhiều cửa hàng. Đây chính là một trong những lý do khiến thương hiệu nhận được sự ưu ái từ các khách hàng nữ.

Nguyen Quoc Thich store anh 2

Thời trang mặc nhà của cửa hàng Nguyến Quốc Thích đa dạng chất liệu, mẫu mã.

Một trong những yếu tố tạo nên tên tuổi cho thương hiệu là chất lượng sản phẩm. Tại cửa hàng Nguyễn Quốc Thích, thời trang mặc nhà, đồ bộ được lựa chọn theo tiêu chí mẫu mã đa dạng, trẻ trung, chất liệu thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái khi mặc và vận động.

Đối với những khách hàng muốn tìm trang phục dạo phố, đi chơi…, thời trang Nguyễn Quốc Thích mang đến các thiết kế phù hợp với vóc dáng phái đẹp. Mỗi sản phẩm góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính của khách hàng. Thêm vào đó, mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thị trường.

Nguyen Quoc Thich store anh 3

Cửa hàng Nguyễn Quốc Thích nhận may sản phẩm theo yêu cầu.

Cửa hàng còn được yêu thích nhờ chú trọng khâu sản xuất. Các sản phẩm trước khi tới tay khách hàng được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu vải, kiểu dáng đến số đo. Ngoài ra, thương hiệu cũng nhận may trang phục theo mẫu để khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm yêu thích với kích thước vừa vặn nhất.

Những khách hàng có nhu cầu tự kinh doanh các sản phẩm quần áo có thể tham khảo thời trang Nguyễn Quốc Thích - đại lý chuyên sỉ với giá cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng mua sỉ có giá ưu đãi 30-40%.

Thời trang Nguyễn Quốc Thích

Địa chỉ: 192 Dương Văn Thà, khóm 6, phường 1, TP Cà Mau.

Hotline: 0842624624 | Fanpage: Nguyễn Quốc Thích Store

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm