Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang Ellen Trang Store chiều lòng quý cô sành điệu

Ellen Trang Store mong muốn mang đến những mẫu thiết kế hiện đại, sành điệu và chất lượng nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Với điểm mạnh là đa dạng mẫu mã, chất lượng và luôn cập nhật xu hướng mới, thương hiệu thời trang Ellen Trang Store đang từng bước khẳng định vị trí trong lòng khách hàng, đồng thời chinh phục phân khúc thời trang nữ sành điệu.

Ellen Trang Store anh 1

Ellen Trang Store mang đến nhiều kiểu dáng thời trang sành điệu cho phái đẹp.

Không chỉ chú trọng kiểu dáng, thương hiệu này cũng lựa chọn chất liệu cẩn thận. Ngoài màu sắc đẹp, họa tiết bắt mắt, chất liệu của từng sản phẩm còn cần mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Khi diện những bộ cánh của Ellen Trang Store, chị em có thể toát lên được thần thái tự tin, khí chất của quý cô hiện đại.

Ellen Trang Store anh 2

Các nàng có thể toát lên thần thái tự tin với những bộ trang phục yêu kiều.

Bên cạnh đó, nhờ tính ứng dụng cao, cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên fanpage trực tuyến, mua trực tiếp tại cửa hàng), Ellen Trang Store luôn cập nhật các sản phẩm thời trang mới trong ngày để mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

Ellen Trang Store anh 3

Set trang phục đơn giản mà thanh lịch tại Ellen Trang Store.

Với mẫu mã đa dạng, thương hiệu Ellen Trang Store có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Ngoài các mẫu thiết kế hiện đại và sang chảnh, Ellen Trang Store còn đốn tim các quý cô thời thượng với nhiều mẫu váy nhẹ nhàng, thanh lịch. Những mẫu váy đa năng có thể giúp phái đẹp thỏa sức sáng tạo thành nhiều phong cách ăn mặc. Điều này càng củng cố quan điểm: Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm cho mình đẹp lên mỗi ngày. Phụ nữ cần biết yêu thương bản thân, tự thưởng những bộ cánh sành điệu để tôn lên nét thu hút riêng của mình.

Ellen Trang Store anh 4

Phụ nữ có thể khẳng định cá tính bằng ngôn ngữ thời trang.

Với những sản phẩm thiết kế sang trọng và thanh lịch, Ellen Trang Store muốn mỗi khách hàng đều tự tin thể hiện phong cách thời trang riêng. Mong muốn mang lại nét đẹp cho phụ nữ Việt Nam, Ellen Trang Store định hướng mở rộng hệ thống showroom tại Hà Nội và khu vực lân cận, tập trung tại các thành phố lớn để phục vụ các quý cô yêu thích thời trang.

Ellen Trang Store

Địa chỉ: 207 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0329809999.

Website: ellentrang.vn | Fanpage: Ellen Trang.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm